Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Tottenham đưa ra quyết định về tương lai

Thứ Năm 06/09/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ mong muốn được gia hạn hợp đồng với Tottenham thay vì cập bến sân Công viên các Hoàng tử.

Vertonghen từ chối PSG ở Hè 2018


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, trung vệ Jan Vertonghen nhận được sự quan tâm từ phía PSG. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm cầu thủ 31 tuổi nâng cấp hàng thủ. Đội bóng thủ đô Paris chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.
Sắp hết hạn hợp đồng, Jan Vertonghen nói về tương lai hình ảnh

Jan Vertonghen cam kết tương lai với Tottenham


Việc hợp đồng của Vertonghen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2019 là lý do khiến PSG không gửi một lời đề nghị có giá trị quá lớn, họ hy vọng số tiền 30 triệu euro cùng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần có thể thuyết phục Vertonghen rời Spurs.

Tuy nhiên, trung vệ Vertonghen đã quyết định từ chối đội bóng nước Pháp để tiếp tục gắn bó với Tottenham, cầu thủ sinh năm 1987 muốn tiếp tục làm việc với HLV Pochettino. Giai đoạn đầu mùa giải này, Vertonghen vẫn là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của Spurs.

Cầu thủ người Bỉ đá chính trong cả 4 trận đầu tiên của Tottenham ở Ngoại hạng Anh 2018/19, anh cũng trình diễn phong độ khá ổn định. Tuy nhiên, BLĐ Spurs vẫn chưa đả động gì đến chuyện gia hạn hợp đồng mới.

Vertonghen muốn gia hạn với Tottenham

Jan Vertonghen nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ mong muốn được gia hạn hợp đồng với Tottenham thay vì cập bến sân Công viên các Hoàng tử.
Sao khủng Tottenham đưa ra quyết định về tương lai hình ảnh 2

Vertonghen muốn gia hạn hợp đồng với Tottenham


"Hợp đồng của tôi với Tottenham hết hạn vào cuối mùa giải, nếu đội bóng muốn giữ tôi ở lại, họ có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Tôi vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Tottenham, tôi hy vọng đội bóng sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn đến năm 2020”.

“Tôi đã nói chuyện với HLV Pochettino, ông ấy vẫn cần tôi trong kế hoạch của mình. Tôi nghĩ Tottenham sẽ gia hạn hợp đồng với tôi mà thôi, chúng ta sẽ thấy chuyện gì xảy ra trong thời gian tới. Tôi nhận được sự quan tâm của một số đội bóng ở Hè này, nhưng ưu tiên hàng đầu của tôi là ở lại Tottenham, tôi cảm thấy hạnh phúc ở CLB này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X