Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vertonghen đặt mục tiêu không tưởng cho Tottenham

Thứ Sáu 22/12/2017 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jan Vertonghen khẳng định Tottenham vẫn còn cơ hội vượt qua Man City trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Tottenham thi đấu không ấn tượng ở mùa giải này, họ không giữ được sự ổn định khi thường xuyên mất điểm trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Chính những kết quả như vậy khiến Spurs để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 21 điểm chỉ sau 18 vòng đấu. Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đã thua tâm phục khẩu phục 1-4 trên sân của đối thủ. Với cách biệt về điểm số lớn như vậy, khả năng vô địch của đội bóng thành London gần như là không còn. Tuy nhiên, trung vệ Jan Vertonghen không nghĩ như vậy.
Vertonghen dat muc tieu khong tuong cho Tottenham hinh anh
Tottenham kém Man City đến 21 điểm
Trung vệ người Bỉ khẳng định Tottenham vẫn còn cơ hội vượt qua Man City trên bảng xếp hạng Premier League mùa này: “Nếu chúng tôi chơi ổn định trong thời gian tới, tôi tin rằng khoảng cách chắc chắn được rút ngắn. Man City đang chơi tốt, họ bỏ lại những đối thủ với khoảng cách khá xa. Khoảng cách trên bảng xếp hạng phản ánh sức mạnh của họ, nhưng cơ hội với những đội bóng còn lại là vẫn còn. Tôi vẫn nghĩ chúng tôi mạnh hơn năm ngoái. Chúng tôi cần chơi tốt ở dịp Giáng sinh đầu năm mới, nếu Tottenham giành những chiến thắng, tôi tin rằng đội bóng vẫn còn cơ hội vô địch”.
Đây! Cầu thủ giúp Tottenham lột xác ở giai đoạn lượt về
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham hy vọng sự trở lại của tiền vệ Victor Wanyama sẽ giúp Spurs lột xác trong giai đoạn lượt về của mùa giải.
“Trận thua 1-4 trước Man City khiến NHM Tottenham rất thất vọng, nhưng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Chúng tôi đã nhận tin vui khi rất nhiều cầu thủ trở lại sau chấn thương. Mùa giải này, Tottenham chỉ mất duy nhất Kyle Walker, trong khi đó đội bóng có những sự bổ sung chất lượng. Chúng tôi vẫn tin tưởng có thể rút ngắn cách biệt với Man City, khi mùa giải chưa kết thúc thì chưa có gì có thể biết trước được”, trung vệ Vertonghen tiếp tục.
Vertonghen dat muc tieu khong tuong cho Tottenham hinh anh 2
Vertonghen tin Tottenham vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này
Tại vòng 19 Premier League, Tottenham sẽ có trận đấu khó khăn trước Burnley. Đối thủ của họ thậm chí còn xếp trên cả Spurs ở thời điểm hiện tại, nếu như Burnley xếp thứ 6 thì Tottenham chỉ xếp thứ 7. Được đánh giá là rất khó khăn nhưng Tottenham vẫn cần 3 điểm để không bị Man City bỏ xa hơn, hay gần hơn là thu hẹp với Top 4. Hiện Spurs đang kém vị trí thứ 4 của Liverpool 3 điểm, việc The Kop và Arsenal đụng độ ở vòng này là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Pochettino rút ngắn cách biệt.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X