Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tottenham hé lộ nguyên do chơi tệ trong suốt 9 tháng

Thứ Tư 16/12/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Tottenham, Jan Vertonghen thừa nhận đã phải chịu đựng tác động từ chấn thương đầu trong phần lớn mùa giải 2019-20 mà không lên tiếng kêu ca về điều đó.

Vertonghen bị ảnh hưởng bởi chấn thương

Ở trận lượt đi bán kết Champions League 2018-19 với Ajax, Jan Vertonghen đã dính chấn thương đầu sau pha va chạm trên không với chính đồng đội Toby Alderweireld. Trung vệ người Bỉ đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng không thể và buộc phải rời sân dưới sự giúp đỡ của các nhân viên y tế.

Jan Vertonghen hé lộ nguyên do chơi tệ trong suốt 9 tháng hình ảnh
Vertonghen dính chấn thương trước Ajax

Tottenham cho biết sau trận đấu rằng Vertonghen không bị chấn động mạnh. Nhưng cầu thủ hiện đang khoác áo Benfica tiết lộ rằng ảnh hưởng của tình huống đó đã đi theo anh trong nhiều tháng.

Nhiều vấn đề phát sinh

Vertonghen nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Sporza: “Rất nhiều người không biết nhưng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều từ trận đấu với Ajax. Tôi cảm thấy chóng mặt và đau đầu. Đây là lần đầu tiên tôi nói về điều đó.”

“Lẽ ra tôi không nên tiếp tục thi đấu. Nó đã ảnh hưởng đến tôi trong tổng cộng 9 tháng và đó là lý do tại sao tôi không thể mang tới những gì mình muốn trên sân cỏ.”

Jose Mourinho
Hậu vệ người Bỉ không trách HLV Mourinho

Vertonghen đã không góp mặt nhiều trong đội hình thi đấu cho Spurs mùa trước, làm dấy lên tin đồn về mối hiềm khích giữa anh với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, hậu vệ này nói rằng anh chưa bao giờ gặp vấn đề với ông thầy cũ của mình. Việc Vertonghen không thể duy trì chỗ đứng tới từ chấn thương dai dẳng.

Cầu thủ 33 tuổi nói thêm: “Mọi người đều nghĩ rằng tôi giận Mourinho, nhưng tại thời điểm đó tôi không thể thi đấu. Tôi còn 1 năm hợp đồng nên phải ra sân, nhưng đã chơi thì tệ. Không nhiều người biết rằng, đó là lựa chọn của riêng tôi, không thể trách ai được.”

“Việc tôi phải ngồi dự bị không liên quan gì đến Mourinho. Tôi đã ở trong giai đoạn không thể mang lại những gì đáng lẽ phải có. Tôi thậm chí còn nghĩ rằng ông ấy đã xếp tôi chơi nhiều hơn so với thể hiện của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X