Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vertonghen chính thức là người của Tottenham

Thứ Hai 09/07/2012 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối cùng thì thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Bỉ, Jan Vertonghen cũng đã kết thúc, khi mới đây, cả Tottenham và Ajax đều đã lên tiếng xác nhận thông tin hậu vệ này sẽ chuyển đến đầu quân cho Spurs trong thời gian tới.

BLĐ Tottenham đã chính thức sở hữu Vertonghen từ Ajax với mức giá có thể lên đến 9,5 triệu bảng. Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất sau khi Vertonghen có cuộc kiểm tra y tế thành công trong tuần sau.



Vertonghen
Vertonghen

Vertonghen cũng rất vui mừng với bản hợp đồng này, anh cho biết: “Mọi việc cũng đã xong, tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Bây giờ tôi có thể tập trung vào kế hoạch tương lai của mình. Tottenham là một CLB tuyệt vời và tôi rất háo hức với mùa giải đầu tiên ở Premier League”.


Vertonghen là bản hợp đồng thành công thứ 2 của Spurs ở TTCN Hè năm nay, trước đó là tiền vệ trẻ Gylfi Sigurdsson (Swansea). Nhưng chắc chắn, Vertonghen là một tên tuổi chất lượng hơn nhiều so với Sigurdsson, khi tài năng của hậu vệ 25 tuổi đã được kiểm chứng ở đấu trường Champions League và Europa League. Trong màu áo Ajax, Vertonghen là người mang chiếc băng đội trưởng và cũng là cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình. Vời thể hình lý tưởng (1m89), và khả năng chơi bóng thông minh, Vertonghen chính là một trong số những trung vệ xuất sắc nhất ở Eredivisie mùa giải vừa qua. Không những đảm nhận tốt vai trò của một hậu vệ, Vertonghen còn có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Vertonghen đã có tổng cộng 220 trận thi đấu cho Ajax và đóng góp 28 bàn thắng.

Vertonghen Sigurdsson được xem là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham, trong bối cảnh đội bóng này nhiều khả năng sẽ phải chia tay nhạc trưởng Luka Modric trong thời gian tới. TTCN Hè 2012 đang trong giai đoạn bắt đầu, và với nguồn ngân sách gần 100 triệu bảng mới được cấp, Spurs của Villas Boas sẽ còn có nhiều thời gian để tiếp tục kế hoạch nâng cấp đội hình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X