Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 100 triệu euro báo tin vui cho MU và Real Madrid

Thứ Sáu 21/09/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Verratti rời PSG ở Hè 2019 do cảm thấy không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Thomas Tuchel vận hành, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.

Verratti có thể rời PSG ở Hè 2019


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Marco Verratti là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của PSG. Ngôi sao người Italia được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Marco Verratti rời PSG MU và Real Madrid sẵn sàng vào cuộc hình ảnh

Marco Verratti có thể rời PSG ở Hè 2019


Ngôi sao sinh năm 1992 là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu cực tốt. Cầu thủ 26 tuổi cũng được đánh giá cao ở khả năng phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn.

Hiện Marco Verratti đang là tiền vệ chất lượng nhất của PSG. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi lại không cảm thấy hạnh phúc ở đội bóng nước Pháp. Marco Verratti rời PSG ở Hè 2019 do cảm thấy không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Thomas Tuchel vận hành, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.
 


Real và M.U muốn có Verratti

 


Việc cầu thủ người Italia có thể rời PSG ở Hè 2019 mang vến tin vui cho M.U và Real Madrid, những đội bóng đang khát khao cầu thủ sinh năm 1992. M.U đang muốn đưa về một cầu thủ chất lượng trong trường hợp Paul Pogba ra đi, Verratti hoàn toàn có thể thế chỗ vị trí do tiền vệ người Pháp để lại.
 
Mục tiêu 100 triệu euro báo tin vui cho MU và Real Madrid hình ảnh 2

Verratti có thể cập bến MU hoặc Real nếu rời PSG


Với Real Madrid, họ cần một lựa chọn thay thế lâu dài cho Luka Modric. HLV Lopetegui đánh giá cao Verratti, ông sẵn sàng đưa về cầu thủ người Italia khi có cơ hội. PSG được cho là chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 100 triệu euro, đó là số tiền mà M.U và Real Madrid có thể chi ra.

Man City cũng quan tâm Verratti, Pep cũng nhắm cầu thủ 26 tuổi như sự thay thế lâu dài cho David Silva, người năm nay đã 32 tuổi. Với việc được quá nhiều đội bóng lớn quan tâm Verratti sẽ không cần lo lắng về bến đỗ mới trong trường hợp quyết định rời PSG.

Nếu Verratti quyết tâm rời đội bóng nước Pháp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, cuộc chiến giành cầu thủ người Italia giữa hai đội bóng thành Manchester và Real Madrid sẽ diễn ra rất quyết liệt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X