Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Verratti báo tin cực buồn cho MU và Real Madrid

Thứ Tư 06/03/2019 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Verratti nói về tương lai, cầu thủ người Italia khẳng định anh muốn gắn bó trọn sự nghiệp còn lại với đội bóng nước Pháp.

Marco Verratti không muốn rời PSG


Ở thời điểm hiện tại, Marco Verratti được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1992 có khả năng phân phối và điều tiết bóng nhịp nhàng, anh cũng sở hữu kỹ thuật và khả năng phát động tấn công cực tốt.
 
Marco Verratti nói về tương lai hình ảnh

Marco Verratti muốn gắn bó lâu dài với PSG


Với màn trình diễn nổi bật của mình, cầu thủ người Italia nhận được sự quan tâm nhiều CLB lớn. MU muốn có Marco Verratti, Real Madrid cũng quan tâm cầu thủ 27 tuổi. Những CLB lớn ở châu Âu chấp nhận chi 100 triệu euro nhằm thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Hợp đồng của Verratti với PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Theo báo chí Pháp, sau 7 năm gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử, ngôi sao sinh năm 1992 đã nghĩ đến chuyện ra đi.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Marco Verratti nói về tương lai, cầu thủ người Italia khẳng định anh muốn gắn bó trọn sự nghiệp còn lại với đội bóng nước Pháp.

"Tôi biết rằng người đại diện của tôi thường xuyên nói chuyện với BLĐ PSG, song tôi thừa nhận rằng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Tôi còn 2 năm hợp đồng với PSG, bởi vậy tôi không vội vàng trong việc đàm phán hợp đồng mới”. 

“Tôi có thể kết thúc sự nghiệp của mình ở đây, nếu câu lạc bộ muốn điều đó. Tôi cảm  thấy hạnh phúc ở PSG, ở đây tôi được ra sân thường xuyên và được phát huy tốt nhất khả năng của mình, bởi vậy tôi không có lý do để rời CLB”.

Đêm nay, PSG vs MU trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19, với thắng lợi 2-0 ngay trên sân khách, đội bóng nước Pháp đang nắm những lợi thế để ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X