Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Veron "cảnh báo" Tevez

Thứ Năm 02/08/2007 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu tiền vệ người Argentina của Manchester United ngày hôm nay đã lên tiếng cảnh báo người đồng hương trẻ tuổi của mình, Carlos Tevez về quyết định gia nhập Quỷ Đỏ. Theo Veron, Tevez đã rất liều lĩnh khi quyết định đầu quân cho cho MU.

Juan Veron từng được coi là vụ chuyển nhượng tồi tệ nhất của Manchester United khi anh đến với đội bóng chủ sân Old Trafford với giá chuyển nhượng kỷ lục 28 triệu Bảng vào năm 2001.

Veron ngày mới gia nhập Quỷ Đỏ

Sau đó 2 năm, Chelsea bỏ ra một nửa số tiền đó để có được Veron mặc dù vậy những kỷ niệm mà anh có cùng với hai đại gia của bóng đá Anh không hề ngọt ngào như mong đợi. Lo sợ người đồng hương trẻ tuổi Carlos Tevez sẽ đi theo “vết xe đổ“ của mình, ngày hôm nay Veron đã cảnh báo Tevez về những khó khăn đang “rình rập“ cầu thủ này tại MU.

“Để thành công tại Manchester United không hề dễ dàng dàng một chút nào cho dù bạn có là một siêu sao. Có một số cầu thủ buộc phải rời khỏi đội bóng vì những sức ép khổng lồ và anh ta phải liên tục chiụ đựng. Carlos sẽ sớm nhận ra rằng Manchester United không hề giống với West Ham một chút nào.“

“Sẽ có những thay đổi vô cùng to lớn khi đến với CLB mới và nếu mọi chuyện không diễn ra như mong đợi, sự nghiệp của họ sẽ xuống dốc thảm hại. Nếu họ may mắn trong những ngày đầu, mọi chuyện sẽ có vẻ diễn ra theo chiều hướng tích cực nhưng khi rắc rối xuất hiện thì sẽ không hề dễ dàng để vượt qua.“

Vào thời điểm hiện tại, khả năng Tevez đến với Manchester United
ngày một rõ rệt hơn. Tuy nhiên nếu như anh gia nhập Quỷ Đỏ, Tevez sẽ lại “đi theo vết xe đổ“ của Veron hay sẽ là người làm thay đổi lịch sử ?

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X