Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phòng thủ như mơ ngủ, Vermaelen vẫn tin Arsenal sẽ thành công

Thứ Tư 04/09/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal là Thomas Vermaelen cho rằng đội bóng thành London sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải này sau một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công.
Mùa giải đầu tiên của HLV Emery ở sân Emirates đã kết thúc với vị trí thứ 5 ở Premier League. Arsenal kém nhà vô địch Man City 28 điểm. Họ là đội có cơ hội lớn nhất để vào top 4 nhưng cuối cùng lại sảy chân đáng tiếc trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn ở giai đoạn cuối mùa giải.

Hè này, 25 cầu thủ đã rời Arsenal tính theo dạng cho mượn lẫn bán đứt. Ở chiều ngược lại, Pháo thủ cũng chiêu mộ được một loạt tân binh chất lượng. Họ cũng phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để đem về Nicolas Pepe với mức phí 72 triệu bảng từ Lille.

Phòng thủ như mơ ngủ, Thomas Vermaelen vẫn tin Arsenal sẽ thành công hình ảnh

Arsenal đang rơi vào tình trạng công làm thủ phá


Và Vermaelen cho biết những bước đi của Arsenal đủ để làm các CĐV phấn khích và hy vọng về một mùa giải thành công hơn năm ngoái.

“Arsenal đã cải thiện với những cầu thủ mà họ đem về hè vừa qua. Tôi nghĩ họ đã có một kỳ chuyển nhượng thành công.

Arsenal bây giờ mang gương mặt hoàn toàn mới theo hướng tích cực. Tôi tin họ không thể chơi tệ hơn mùa trước được.

Dĩ nhiên có một vài cầu thủ còn phải hòa nhập. Nhưng Arsenal đang sở hữu một HLV giỏi là Emery, một người muốn xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt. Tôi kỳ vọng họ sẽ có một mùa giải tốt hơn năm ngoái”.


Được đánh giá cao về khâu tấn công nhưng Arsenal còn phải cải thiện nhiều về mặt phòng thủ. Đội bóng thành London đã thủng lưới tới 6 bàn chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên, ngang bằng những đội bóng đang nằm ở khu vực cuối bảng xếp hạng lúc này.
HLV Tây Ban Nha ra thử thách cho Ceballos
HLV đội tuyển Tây Ban Nha là Robert Moreno khẳng định Ceballos có thể trở thành trụ cột ở tuyển quốc gia nếu như chứng tỏ được mình ở Arsenal.
Đây! Chìa khóa giúp tam tấu tấn công của Arsenal bùng nổ
Tony Adams đánh giá cao Dani Ceballos, người cũ tin rằng cầu thủ này sẽ là chất xúc tác giúp hàng công đội bóng thành London thi đấu bùng nổ.
Huyền thoại Arsenal cảnh báo Xhaka về viễn cảnh ngồi dự bị
Granit Xhaka đã nhận cảnh báo từ tiền bối Ian Wright rằng có thể mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Joe Willock.
Chơi xuất sắc, Guendouzi được huyền thoại Arsenal ví như chiến binh
Huyền thoại Robert Pires đã lên tiếng ca ngợi chiến binh Matteo Guendouzi với màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham cuối tuần qua.
Arsenal đã sai khi không ký hợp đồng với Fabian Delph
Arsenal mua Fabian Delph không thành công ở Hè 2019, Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Quỷ đỏ không cố gắng cố hợp đồng với cầu thủ người Anh.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X