Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vermaelen coi nhẹ Fabregas!

Thứ Ba 29/12/2009 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trung vệ của Arsenal cho rằng, đội bóng vẫn có thể giành chiến thắng dù không có sự phục  vụ của thủ quân Cesc Fabregas.

Trong trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa vừa qua, nếu không có sự xuất hiện của Cesc Fabregas ở những phút thi đấu của hiệp hai, có lẽ đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã không thể có được chiến thắng hoành tráng với tỷ số 3-0. Mặc dù vậy, trung vệ Vermaelen vẫn khẳng định, nếu không có Fabregas, Arsenal vẫn có thể giữ trọn vẹn 3 điểm.

Fabregas dù chấn thương vẫn phải vào sân để cứu Arsenal

Mặc dù bị chấn thương chưa lành hẳn, nhưng Cesc Fabregas vẫn được HLV Wenger tung vào sân ở phút thứ 57 của trận đấu, và ngay lập tức cầu thủ này gây đột biến bằng bàn thắng từ pha đá phạt hàng rào ở phút thứ 65. Tiếp theo là bàn nâng tỷ số lên 2-0 bằng pha dứt điểm đẳng cấp phút thứ 81, sau khi nhận được đường chuyền vô cùng thuận lợi của Theo Walcott.

Tuy nhiên, có vẻ điều đó vẫn chưa khiến Vermaelen thật sự tin rằng, nếu không có Fabregas thì Arsenal gần như không thể tạo nên sự khác biệt.

“Cesc Fabregas là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy đã thể hiện tầm ảnh hưởng rất nhanh sau khi vào sân ở hiệp hai trận đấu với Aston Villa.” Vermaelen nói. “Tuy nhiên, nếu Fabregas chấn thương và không thể thi đấu thì chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng.”

Mặc dù vậy, trung vệ người Bỉ vẫn không thể phủ nhận tài năng của người đồng đội mang quốc tịch Tây Ban Nha:

“Không thể phủ nhận Fabregas là tiền vệ xuất sắc nhất mà tôi từng được chơi bóng cùng. Cậu ấy rất thông minh và tôi có cảm giác cậu ấy có mắt ở đằng sau lưng. Kể cả trong khi tập luyện cũng rất khó để cản được những pha lên bóng của Fabregas.”

Sau chiến thắng 3-0 trước Aston Villa, Arsenal tiếp tục bảo vệ vững vàng vị trí thứ 2 và chỉ còn kém Manchester United vẻn vẹn 2 điểm. Không chỉ vậy, họ còn một trận chưa đá và cơ hội vượt qua những nhà ĐKVĐ để bám sát Chelsea là rất cao.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X