Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vela tuyên bố muốn quay về Arsenal

Thứ Bảy 03/05/2014 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlos Vela vừa công khai ý định trở lại Arsenal trong mùa hè sắp tới, khi được CLB cũ mời chào.

Carlos Vela đang trải qua một mùa giải rất đáng nhớ tại Sociedad khi anh trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất của đội bóng xứ Basque. Với 11 đường kiến tạo, Vela chính là vua kiến tạo của Sociedad ở mùa này. Nhưng Sociedad lại không được dự Champions League. Họ chỉ có vé Europa League. Đây là điều khiến Vela không hài lòng và anh đang tính ra đi. Arsenal sẽ cho chân sút người Mexico cơ hội Champions League.

carlos vela
Carlos Vela

Đây cũng là nơi Vela đã gắn bó nhiều năm trước khi bị bán sang Sociedad. Bởi vậy anh vẫn có những tình cảm nhất định. Và tình cảm ấy đang thôi thúc Vela quay về, như chính lời anh thổ lộ: “Chúng tôi có một ràng buộc là Arsenal được quyền mua lại tối với giá chỉ 4 triệu euro, hơn đúng 1 triệu euro so với số tiền họ bán tôi cho Sociedad. Lúc này, tôi đang để ngỏ mọi lựa chọn và trong đó, nhiều khả năng tôi chọn trở lại Premier League. Tôi sẵn sàng khoác áo Arsenal hay bất cứ đội bóng nào của Anh. Tôi đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới”.

Trước kia, khi bị Arsenal đẩy sang Sociedad, Vela nhất quyết dứt tình với đội bóng cũ. Nhưng nay thì anh lại muốn quay về. Những gì chân sút người Mexico tuyên bố chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào Sociedad bởi họ không hề muốn mất đi một nhân tố quan  trọng như Vela sau rất nhiều mùa giải bị “hút máu” vừa qua. Hoặc nếu có mất thì họ cũng muốn thu về 30 triệu euro (số tiền Sociedad treo bán Vela) thay vì chỉ vẻn vẹn 4 triệu euro theo thỏa thuận với Arsenal. Pháo thủ rõ ràng đang được hưởng lợi. Có lẽ họ sẽ không bỏ qua cơ hội này. Sau những gì đã trình diễn, rõ ràng Vela xứng đáng có một suất đá chính ở Emirates, để chia lửa với những Giroud, Cazorla hay Walcott.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X