Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Vé xem trận chia tay Jurgen Klopp tại Anfield tăng chóng mặt

Thứ Ba 30/01/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, vé xem trận đấu cuối cùng của HLV Jurgen Klopp với Liverpool trên sân Anfield diễn ra vào ngày 19/5 đã tăng chóng mặt.

Cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp khiến các fan của Liverpool tiếc nuối khi xác nhận sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải năm nay. Ông thầy người Đức tiết lộ sẽ nghỉ ngơi một chút trước khi trở lại sự nghiệp cầm quân.

Cựu HLV Dortmund cũng khẳng định ông sẽ không dẫn dắt 1 CLB Premier League nào khác. Bây giờ Liverpool sẽ chiến đấu để mang về thêm những danh hiệu trong mùa giải cuối cùng của Klopp ở sân Anfield. Hiện đội bóng thành phố Cảng vẫn đang cạnh tranh ở mọi đấu trường mùa này.

HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool vao cuoi mua giai nam nay

HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay

Cụ thể, Liverpool đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. The Kop cũng vào vòng 5 FA Cup và vào vòng đấu loại trực tiếp của Europa League. Trong khi các fan Liverpool dường như chưa chấp nhận được sự thật, một số người khác muốn đến tận nơi để chứng kiến khoảnh khắc ngày Jurgen Klopp nói lời tạm biệt sân Anfield.

Theo Daily Mail, vé xem trận đấu cuối cùng của HLV Jurgen Klopp với Liverpool trên sân Anfield diễn ra vào ngày 19/5 đã tăng chóng mặt. Cụ thể, vé ở khu L5 khán đài chính ngay phía sau khu vực ngồi cho cầu thủ dự bị và thành viên của 2 đội, thông thường được bán với giá 60 bảng thì nay được đẩy lên tăng 408 lần, lên thành 24.480 bảng.

Giá vé có thể tiếp tục tăng do nhiều CĐV Liverpool muốn đến Anfield để theo dõi trận cuối cùng của Klopp tại sân đấu này, đồng thời nói lời chia tay ông.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X