Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Về với Chelsea, Ibra được đối đãi chỉ thua Hazard

Thứ Ba 12/04/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sân Stamford Bridge sẵn sàng trải thảm mời chào siêu tiền đạo người Thụy Điển về trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, với mức lương khủng 186.000 bảng/tuần.

Sau 4 mùa giải làm mưa làm gió ở Pháp, “ông hoàng” Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức chia tay Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 theo dạng tự do. Đôi bên đều đi đến quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng, khi PSG không muốn tiếp tục kham mức lương tới 12 triệu bảng/ năm cho một lão tướng đã 34-35 tuổi, còn tiền đạo người Thụy Điển cũng muốn thử sức mình ở thêm những môi trường bóng đá mới trước ngày giải nghệ.

Ve voi Chelsea, Ibra duoc doi dai chi thua Hazard hinh anh
Chelsea bất ngờ nhảy vào tranh Zlatan cùng MU

Bến đỗ mà Ibra đang ngắm nghía cập bến, không đâu khác chính là Premier League của nước Anh. Hiện tại, tin tức liên hệ đang đổ dồn dập về Old Trafford, nơi mà những năm gần đây rất khát một trung phong nổ súng như cơm bữa. Đặc biệt trong mùa giải 90% sẽ thất bại toàn diện này, Man Utd phải đối mặt với quá nhiều vấn đề trên hàng tấn công nghèo nàn ý tưởng của mình. Cơ hội sở hữu chữ ký Zlatan của Quỷ Đỏ sẽ càng nhân lên gấp bội, nếu họ đồng thời cũng thuyết phục được Jose Mourinho về tiếp quản đội bóng thay Louis Van Gaal. 7 năm nay, “Người đặc biệt” và Zlatan vốn luôn duy trì mối quan hệ thầy trò thân thiết từ quãng thời gian ngắn làm việc cùng nhau ở Inter Milan.

Tuy nhiên gần đây, Chelsea được cho là đã bất ngờ chen chân vào thương vụ đang khá rộng đường của địch thủ đồng hương MU. Nói về tình hình nhân sự hàng tiền đạo thì Stamford Bridge cũng chẳng khá khẩm gì hơn Old Trafford trong mùa giải đầy sóng gió khủng hoảng này. Remy, Pedro đều vô hại, Falcao và đặc biệt tân binh Pato thì như đã “bốc hơi” khỏi đội bóng, trong khi cái tên ổn nhất Diego Costa thì để lại quá nhiều điều tiếng xấu và cũng nhen nhóm ý định ra đi.

Theo tiết lộ, Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khủng 186.000 bảng/tuần để đổi lại cái gật đầu của Ibrahimovic. Điều này đồng nghĩa dù chỉ là lính mới và đã luống tuổi, tiền đạo người Thụy Điển ngay lập tức hưởng mức đãi ngộ cao thứ nhì Stamford Bridge, chỉ sau ngôi sao số một Eden Hazard.

Dẫu vậy, đây là thương vụ mà không nhiều NHM tin vào sự khả thi, với nguyên nhân lớn nhất đến từ hiềm khích lâu năm của Ibra với cả tập thể Chelsea. Còn nhớ ở vòng 1/8 Champions League mùa giải năm ngoái, tiền đạo người Thụy Điển tức giận tố đội bóng nước Anh là lũ trẻ con sau tấm thẻ đỏ khá tức tưởi phải đón nhận. Sang đến năm nay, Zlatan tái xỉa xói Chelsea cần đàn ông hơn, rồi sau đó một tay nhấn chìm The Blues, đá bay đối thủ khỏi Champions League năm thứ 2 liên tiếp.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X