Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ve vãn Rooney, Arsenal tính chọc tức M.U

Chủ Nhật 15/09/2013 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi mua thành công Ozil, BLĐ Arsenal sẽ gửi lời đề nghị 30 triệu bảng hỏi mua Wayne Rooney ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

rooney
 

The Gunners vẫn còn ngân quỹ khá dồi dào cho chuyển nhượng. Sau quả bom tấn mang tên Mesut Ozil, các quan chức Arsenal tin rằng, CLB sẽ thu hút được những ngôi sao lớn, trong đó của Rooney. Dù Oliver Giroud đang đạt phong độ rất cao, nhưng Wenger vẫn quyết tâm tậu thêm một chân sút đẳng cấp. Hai cái tên mà "giáo sư" kết nhất là Rooney và Luis Suarez.

Phía đội chủ sân Emirates tin rằng, nếu họ gửi lời đề nghị đến Old Trafford, chàng tiền đạo người Anh sẽ xem xét chuyện ra đi. Tháng trước, Chelsea từng ráo riết săn đuổi R10. Nhưng rốt cuộc họ đành rút lui vì Quỷ đỏ cương quyết không bán ngôi sao sáng giá của mình cho The Blues.

Đang dư dả tiền bạc, nhưng Arsenal sẽ không dễ thành công trong việc thuyết phục đối tác bán Suarez hay Rooney. Đây đều là những tay săn bàn cự phách và cả Liverpool lẫn M.U đều không muốn chuyển nhượng cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

Được biết, giao kèo hiện tại của Rooney với M.U sẽ đáo hạn vào hè 2015. Lãnh đạo Quỷ đỏ đang chuẩn bị bản hợp đồng mới, nhưng nhiều khả năng đến tháng 1 năm sau các bên mới ngồi vào đàm phán. Hôm qua, Rooney đã tái xuất sau 2 tuần nghỉ dưỡng thương vùng đầu. Anh chính là người chơi nổi bật nhất bên phía Quỷ đỏ với pha lập công ấn định chiến thắng 2-0.

Trong khi đó, Real cũng sẽ nhảy vào tranh mua Suarez vào đầu năm tới. Rõ ràng, nếu chân sút người Uruguay quyết chí ra đi, Liverpool sẽ thích bán anh cho đội bóng hoàng gia hơn là Arsenal.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X