Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ve vãn Mata, M.U tính chơi khăm Chelsea

Thứ Năm 26/09/2013 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes đã cử người tiếp cận Juan Mata và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

M.U bất ngờ nhắm Mata
M.U bất ngờ nhắm Mata

Bước vào mùa bóng mới, Juan Mata thường xuyên bị Mourinho "bỏ rơi". Sau 5 vòng đấu Premier League, chỉ 2 trận Mata được đá chính và đều bị thay ra sân ở hiệp hai. Rất nhiều fan The Blues đã bất bình trước cách đối xử của "người đặc biệt" với chàng tiền vệ 25 tuổi. Phải cho đến trận cầu gặp Swindon ở cúp liên đoàn, Mata mới đá trọn vẹn 90 phút.

Dù gây ấn tượng tốt nhưng cầu thủ nhỏ con này vẫn không được Mou đảm bảo một vị trí trong đội hình chính thức. Nhận thấy Mata đang "khó ở" tại Stamford Bridge, M.U đã nhảy vào lôi kéo cựu cầu thủ Valencia. Theo nguồn tin từ SportsDirect, Moyes đã cử người theo sát diễn biến thương vụ này.

Hiện nhà cầm quân người Scotland đang rất cần tuyển mộ thêm những ngôi sao chất lượng cho M.U và Mata là cái tên có thể đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí. Thực tế, Quỷ đỏ muốn có một tiền vệ chơi sáng tạo và gây đột biến tốt như Mata, sau khi thất bại trong việc lôi kéo Thiago Alcantara hay Cesc Fabregas.

Với việc chỉ chiêu mộ được duy nhất bản hợp đồng đáng chú ý là Fellaini hồi hè, Moyes sẽ tiếp tục được nhà Glazer bơm tiền để tăng cường lực lượng. Dù Mourinho từng khẳng định, Mata vẫn nằm trong kế hoạch của mình, nhưng điều đó không thể ngăn cản Quỷ đỏ hỏi mua Mata vào tháng 1 tới với mức giá khởi điểm khoảng 25 triệu bảng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X