Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Về QPR, HLV Redknapp lên kế hoạch giải cứu Joe Cole

Thứ Hai 03/12/2012 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kế hoạch cải tổ đội hình cho QPR, HLV Harry Redknapp dường như chỉ nhắm đến những cái tên tầm trung với tư tưởng tiết kiệm triệt để cho ông chủ Tony Fernandes. Và một trong số những cái tên hợp với lựa chọn đó là Joe Cole.

Tiền vệ 31 tuổi đang thất sủng tại Liverpool và theo tờ Daily Star của Anh, QPR vừa ngỏluwjcchi 5,5 triệu bảng cứu vãn sự nghiệp cho cầu thủ này. Họ hiện có những ngòi nổ rất chất lượng như Wright-Phillips, Taarabt, Granero, Park Ji-sung, Hoilett… nhưng xem ra, những năm tháng gắn bó tại West Ham, những năm tháng làm thầy của Joe Cole đã thôi thúc Redknapp đưa cậu học trò cũ về.

Joe Cole sẽ ở lại hay ra đi
Joe Cole đang lạc lõng tại Anfield

Ở tuổi 31, Cole có thể bị xem là hết thời với những di chấn từ chấn thương cùng sự sa sút thể lực nhưng theo Redknapp, sự hiểu biết về cựu tuyển thủ Anh này sẽ giúp ông đưa Cole trở lại, ít nhất là trong 1-2 năm nữa, đủ giúp QPR khai thác tối đa những khoản đầu tư dành cho Cole.

Trong bài phát biểu mới nhất, chính HLV Redknapp cũng công khai kế hoạch chiêu mộ Joe Cole: “Tôi thu nhận Joe Cole năm anh ấy mới 11 tuổi để đào tạo. Tôi hiểu anh ấy hơn ai hết. Joe Cole vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Vấn đề là phải khai thác khả năng của anh ấy ra sao mà thôi”.

Động thái của Redknapp chứng tỏ ông rất nghiêm túc với dự định của mình. Thực tế thì Liverpool không mất đồng nào đưa Cole về, nên mức phí 5,5 triệu bảng họ có được nếu bán Cole cho QPR vẫn được xem là một món hời, nhất là trong bối cảnh Liverpool cũng rất muốn tống khứ tiền vệ này đi để giảm tải 70.000 bảng mỗi tuần cho ngân quỹ lương của mình.

Cái khó lúc này ở chỗ QPR không sẵn sàng đáp ứng mức lương 70.000 bảng/tuần của Cole. Họ cho rằng anh đã “già” và như vậy thì sẽ chỉ nhận được mức lương của những cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc mà thôi. Hẳn HLV Redknapp sẽ biết cách thuyết phục cậu học trò cũ của mình. Xét cho cùng, ở cái tuổi 31 và khi phong độ đã sa sút không phanh, Joe Cole sẽ phải đánh đổi…

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X