Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Về phe Chamberlain, Welbeck khiến Wenger buồn lòng

Thứ Sáu 16/06/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danny Welbeck cảm thấy đồng đội Alex Oxlade-Chamberlain thi đấu hiệu quả nhất trong vai trò tiền vệ trung tâm.


Từ khi chuyển tới Arsenal năm 2011, Alex Oxlade-Chamberlain đã được HLV Arsene Wenger sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Cuối mùa giải 2016/17, anh được bố trí chạy cánh phải trong sơ đồ 3-4-2-1 và tạo được nhiều ấn tượng. Dù vậy trong một phát biểu cách đây không lâu, Chamberlain khẳng định mình luôn thích được chơi với vai trò tiền vệ trung tâm.

Ve phe Chamberlain, Welbeck khien Wenger buon long hinh anh
Welbeck tin Chamberlain thích hợp với vị trí tiền vệ trung tâm

Khi được hỏi về vấn đề liên quan tới vị trí thích hợp nhất với Chamberlain, Danny Welbeck cho biết: “Với khả năng vốn có của Chamberlain đặc biệt là khả năng xử lý bóng, tôi nghĩ đó là vị trí tiền vệ trung tâm”, tiền đạo 26 tuổi nói với Arsenal Player. “Khi có bóng, anh ấy luôn biết các đồng đội phía trên di chuyển ra sao để đưa ra giải pháp thích hợp.”

“Trong những buổi tập, tôi đã thấy Chamberlain thực hiện điều đó. Anh ấy nhanh nhẹn và mạnh mẽ khi bóng trong chân, sẵn sàng thực hiện những đường chuyền thuận lợi. Vì thế, tôi tin rằng Chamberlain thích hợp nhất khi chơi ở trung tâm hàng tiền vệ.”

Chamberlain chào mời Lacazette và Mbappe đến Arsenal
Tiền vệ Chamberlain đã lên tiếng mời chào bộ đôi Alexandre Lacazette và Kylian Mbappe cập bến Arsenal.

Trong cuộc bình chọn cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất mùa 2016/17, Chamberlain đứng thứ 2 chỉ sau Alexis Sanchez. Và tiền đạo Welbeck cũng nói thêm về sự trưởng thành từ người đồng đội của mình. “Chamberlain đã có những màn trình diễn xuất sắc và đó là điều không khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên. Tôi đã chơi cùng anh ấy trong nhiều năm, biết được những gì anh có thể làm. Tôi nghĩ đã đến lúc Chamberlain gặt hái được thành quả. Anh ấy đã không ngừng tiến bộ và đi tới một đẳng cấp khác.”

Hiện tại, tương lai của Chamberlain tại Arsenal đang bị đặt dấu hỏi. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với Pháo thủ còn thời hạn đến hè 2018 tức 1 năm nữa là hết hạn song đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Hiện có Liverpool là đội đã bày tỏ sự quan tâm và muốn chiêu mộ Chamberlain ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X