Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Về Pháp, sao sáng MU lại được hết lời ngợi khen

Thứ Tư 23/03/2016 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Didier Deschamps lên tiếng tán dương Anthony Martial với những gì mà tiền đạo 20 tuổi đã và đang làm được trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford.

Trái với những lời dè bỉu thiếu căn cứ ban đầu của giới mộ điệu, Man United hoàn toàn không điên hay quẫn trí khi bỏ ra tới 36 triệu bảng để chiêu mộ Anthony Martial, tiền đạo tuổi teen hẵng còn rất vô danh ở Monaco. Thời gian chứng minh tất cả khi trong mùa giải đáng thất vọng này của Quỷ Đỏ, sao trẻ người Pháp cùng với thủ môn David De Gea vẫn là những điểm sáng hiếm hoi với phong độ cao luôn được duy trì. Tới nay, Martial đã có cho mình 12 bàn thắng trong màu áo MU, bất chấp thường xuyên phải thi đấu trái sở trường ở vị trí chạy cánh trái.

Ve Phap, sao sang MU lai duoc het loi ngoi khen hinh anh
Tiền đạo Martial của MU là một trong những niềm hy vọng của ĐT Pháp
tại kỳ Euro 2016 trên quê hương

Trở về Pháp chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Hà Lan và Nga cuối tháng Ba tới đây, Anthony Martial ngay lập tức chiếm được cảm tình của Didier Deschamps như mọi người yêu bóng đá khác. Đội trưởng nâng cao cúp vàng thế giới 1998 không ngớt lời tán dương chàng tiền đạo trẻ với tài năng và bản lĩnh không ngờ ở tuổi 20. HLV Deschamps phát biểu:

“Không thể tin nổi, Anthony còn rất trẻ nhưng đã tài năng như vậy, chưa kể gánh vác rất tốt áp lực từ khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ của mình, áp lực từ việc là cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới. Thái độ của cậu ấy cũng thật chuyên nghiệp và tuyệt vời, chưa bao giờ tôi cảm nhận được sự thiếu tập trung, cố gắng nỗ lực hay tỏ ra mệt mỏi, chán nản của Martial.”

“Cậu ấy là một cầu thủ rất thú vị, sở hữu đầy đủ phẩm chất, tốc độ, kỹ thuật, ý thức chiến thuật và dứt điểm linh hoạt. Anthony đúng là đang chơi rất tốt khi được xếp đá cánh trái ở Man United nhưng theo tôi, cậu ấy sẽ tối ưu sự nguy hiểm của mình khi được làm trung tâm hàng tiền đạo. Anthony sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai, trở thành trụ cột không thể thay thế của tuyển Pháp.”

Trong bối cảnh chủ lực Karim Benzema đang sống dở chết dở với scandal clip nóng chơi đểu đồng đội Mathieu Vabuena, chắc chắn Anthony Martial cùng Antoine Griezmann hay Paul Pogba sẽ là những niềm hy vọng sáng giá trên hàng công tuyển Pháp ở kỳ Euro 2016 tới đây. “Gà trống Gaulois” đang sở hữu một thế hệ cầu thủ chất lượng và đồng đều nhất trong nhiều năm qua, được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trên quê nhà mùa hè này.

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X