Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vẻ mặt giận dỗi cả thế giới của Tammy Abraham sau khi nhận án phạt từ Tuchel

Thứ Sáu 23/07/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham tỏ ra không mấy vui vẻ sau khi phải hát một bài trước bữa tối do đội của anh để thua trong một buổi tập của Chelsea.
Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã chia đội hình thành 2 và thi đấu đối kháng. Trước khi bước vào trận đấu, ông thầy người Đức quyết định rằng đội thua sẽ phải hát một bài của nhóm nhạc Backstreet Boys trước bữa tối.
 
Tammy Abraham

Tammy Abraham thất vọng khi đội của anh thất bại


Đội của tiền đạo Tammy Abraham đã thua sau một quyết định của VAR ở những phút cuối trận. Trong khi những Marcos Alonso, Lewis Baker, Hakim Ziyech và Conor Gallagher đã ăn mừng thì gương mặt của tiền đạo người Anh tỏ ra rất thất vọng.

Trước bữa tối của Chelsea, những hình ảnh tiếp tục cho thấy Abraham không vui một chút nào khi là người thua cuộc. Anh cùng với Davide Zappacosta và một vài cầu thủ khác đã phải hát các bài hít của nhóm Backstreet Boys.
 
Tammy Abraham

Các đồng đội chờ Tammy Abraham hát trước bữa tối


Trong khi Abraham tỏ ra thất vọng thì những người thắng cuộc tiếp lục la hét khiến gương mặt của cầu thủ này càng trở nên thảm thương hơn. Hiện tương lai của cầu thủ sinh năm 1997 đang được quan tâm rất nhiều. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. 

Dưới thời ông thầy người Đức cầu thủ sinh năm 1997 chỉ đá chính có vài lần. The Blues sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi ở Hè 2021 với giá 40 triệu bảng. Hiện Aston Villa, West Ham và Arsenal quan tâm Abraham, song họ không chấp nhận chi số tiền mà The Blues yêu cầu.

Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng cho Arsenal mượn tiền đạo Tammy Abraham ở Hè 2021 nếu họ đồng ý mua đứt với giá 40 triệu bảng vào Hè năm tới.
Điểm tin bóng đá tối 22/7: Leeds ký hợp đồng với sao trẻ ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 22/7: Leeds ký hợp đồng với sao trẻ Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/7/2021.
Chelsea lên kế hoạch khoe chức vô địch C1 trước mặt TottenhamChelsea lên kế hoạch khoe chức vô địch C1 trước mặt Tottenham
Chelsea sẽ trình làng chiếc cúp vô địch Champions League và chia vui cùng các CĐV trong trận giao hữu với Tottenham vào ngày 5/8 tới.
Chelsea có thể tiết kiệm 1 triệu bảng mỗi tuần nếu đẩy đi 12 cầu thủ này?Chelsea có thể tiết kiệm 1 triệu bảng mỗi tuần nếu đẩy đi 12 cầu thủ này?
Chelsea có thể tiết kiệm tới 1 triệu bảng tiền lương mỗi tuần nếu đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp như Kepa, Callum Hudson-Odoi hay Tiemoue...
Chelsea cho Arsenal mượn Tammy AbrahamChelsea cho Arsenal mượn Tammy Abraham
Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng cho Arsenal mượn tiền đạo Tammy Abraham ở Hè 2021 nếu họ đồng ý mua đứt vào Hè năm tới.
Xác định đối thủ của Chelsea ở trận giao hữu thứ 2Xác định đối thủ của Chelsea ở trận giao hữu thứ 2
Chelsea xác nhận sẽ đá giao hữu với CLB Drogheda United của Ireland tại Dublin, đây là trận đấu thứ 2 của họ ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X