Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vẻ đẹp như thiên thần của Vợ Zinchenko

Thứ Năm 02/06/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vlada Sedan đã xuất hiện trước trận đấu giữa Scotland và Ukraine, bà mẹ một con gây ấn tượng với khuôn mặt tựa như thiên thần.

Vlada Sedan được biết tới là nữ MC truyền hình nổi tiếng tại quê nhà Ukraine, cô còn được bình chọn là một trong những nữ nhà báo thể thao gợi cảm nhất thế giới. Người đẹp đã xuất hiện trước trận đấu giữa Scotland và Ukraine, bà mẹ một con gây ấn tượng với khuôn mặt tựa như thiên thần.

Hình ảnh mới nhất của Vlada Sedan
Hình ảnh mới nhất của Vlada Sedan

Hình ảnh mới nhất của Vlada Sedan


Trước trận đấu, Vlada Sedan mong muốn Ukraine sẽ giành chiến thắng, và điều đó đã trở thành sự thật. Ukraine đã chơi ấn tượng trên sân của Scotland, họ giành chiến thắng 3-1. Như vậy là Zinchenko và các đồng đội sẽ gặp xứ Wales trong trận chung kết play-off giành quyền tham dự VCK World Cup 2022.

Zinchenko và Vlada Sedan làm đám cưới vào năm 2022, họ vừa đón con đầu lòng. Mặc dù sinh cách đây chưa lâu nhưng vợ của Zinchenko đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô trông rất thon gọn ở lần xuất hiện mới nhất.

Trước đó, Zinchenko từng gây bất ngờ khi hôn trộm Vlada Sedan trong cuộc phỏng vấn sau trận Ukraine thắng Serbia 5-0 vào tháng 6/2019. NHM đồn rằng sau trận đấu này 2 người mới bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, đích thân cầu thủ của Man City khẳng định hai người đã bí mật hẹn hò từ lâu.

VIDEO: Zinchenko bật khóc trong phòng họp báoVIDEO: Zinchenko bật khóc trong phòng họp báo
Trong thời gian lên tuyển, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã bày tỏ mong muốn hoà bình tới đất nước Ukraine.
Tuyên bố cực sốc của sao Man City về tình hình Nga vs UkraineTuyên bố cực sốc của sao Man City về tình hình Nga vs Ukraine
Trong bài đăng mới đây trên mạng xã hội, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đòi cấm sóng thể thao Nga trên mọi mặt trận.
Pep lên tiếng ủng hộ học trò UkrainePep lên tiếng ủng hộ học trò Ukraine
Trước những diễn biến căng thẳng của Nga vs Ukraine, HLV Pep Guardiola đang dành lời chia sẻ về tình hình của hậu vệ Zinchenko.
Cô vợ xinh đẹp mang niềm vui lớn cho Oleksandr ZinchenkoCô vợ xinh đẹp mang niềm vui lớn cho Oleksandr Zinchenko
Hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã lần đầu tiên làm bố, theo đó cô vợ phóng viên Vlada Sedan hạ sinh một bé gái tại một bệnh viện ở Miami.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X