Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé chia tay Wenger có giá lên đến 1.800 bảng tại "chợ đen"

Thứ Sáu 04/05/2018 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vé chia tay Wenger trong trận đấu với Burnley đã bị bán hết sạch và tại thị trường chợ đen, mức giá bị đẩy cao đến gần hai nghìn bảng cho mỗi vé, thậm chí còn tăng lên trong những ngày tới.
Sau khi Arsenal bị loại khỏi đấu trường Europa League bởi Atletico Madrid, trận đấu với Burnley trở thành màn đối đầu đặc biệt nhất của Arsenal trong phần cuối mùa giải. Đó là trận sân nhà cuối cùng của "giáo sư" trên cương vị HLV trưởng Arsenal.
 
Ve chia tay Wenger bi day len gia 1.800 bang.
Vé chia tay Wenger bị đẩy lên giá 1.800 bảng.

Trước đó, HLV Wenger tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa, kết thúc kỷ nguyên 22 năm gắn bó với đội bóng thành London. Arsenal dự kiến tổ chức sự kiện chia tay Wenger với sự góp mặt của các cựu cầu thủ, cũng như áo thun tặng người hâm mộ.
 
Vé của trận đấu này được phát hành chính thức với giá từ 26 đến 38.5 bảng cho mỗi vé. Tuy nhiên chỉ vài phút sau khi mở bán, trang chủ của Arsenal bị sập khi lượng người đổ vào mua vé quá đông. Hiện tại, vé chính thức không còn, người hâm mộ chỉ có thể tìm cách mua vé qua các kênh thứ cấp.
 
Ticketbis - trang bán vé thứ cấp - rao bán vé chia tay Wenger với giá cao gấp nhiều lần so với mức giá niêm yết từ Arsenal. Để sở hữu một tấm vé, người hâm mộ sẽ phải trả từ 143 cho đến 1.800 bảng tùy vào vị trí ngồi. Với mức độ khan hiếm, giá vé dự kiến sẽ còn tăng trong những ngày tới.
 
Còn nhớ khi Sir Alex Ferguson chia tay Manchester United hồi năm 2013, giá vé của trận đấu cuối cùng tại Old Trafford bị đẩy lên đến 3.000 bảng. Arsenal thông báo buổi lễ có sự góp mặt của cựu cầu thủ, những người thi đấu từ 100 trận trở lên "đến để cảm ơn Arsene Wenger là huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử câu lạc bộ".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X