Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vây cánh cuối cùng của "thảm hoạ" Moyes ở Man United bị chặt đứt

Thứ Năm 07/08/2014 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Van Gaal coi như đã xoá bỏ xong mọi tàn dư cuối cùng của triều đại cũ trong đội ngũ BHL để có thể "toàn tâm, toàn ý" lo cho đội bóng.

phil neville
 

Dưới thời David Moyes, trợ lý HLV Phil Neville là cái tên hết sức quan trọng. Phil không chỉ là cựu cầu thủ Man United, am hiểu đội chủ sân Old Trafford. Mà anh còn có nhiều năm làm việc dưới quyền Moyes tại Everton. Mối quan hệ thầy trò giữa cặp đôi là rất bền chặt, hứa hẹn 1 tình đồng nghiệp mới sắc son (nhưng đã sụp đổ khi Moyes bị Man United sa thải còn Neville vẫn ở lại ít lâu).

Chính vì thế, khi đến tiếp quản Man United thay Moyes, Van Gaal trọng dụng Giggs, nghĩ tới Scholes, nhưng không hề đả động Phil Neville. Với những động thái đó, Van Gaal đã bắn tín hiệu ngầm tới Neville rằng anh nên ra đi.

Trước động thái đó, Neville đã quyết định chọn một hướng đi mới cho sự nghiệp, trở thành BLV bóng đá cho hãng tin BBC. Trên thực tế là ở VCK World Cup 2014 vừa rồi, Neville cũng đã tới Brazil để tham gia bình luận. Những màn bình luận của anh đáng buồn đã nhận nhiều chỉ trích. Tuy nhiên cựu cầu thủ này quyết tâm sẽ làm tốt hơn để chinh phục khán giả.

Trước quyết định ra đi của Phil Neville, các thành viên thuộc thế hệ vàng 92 như Giggs, Scholes và ông anh trai Gary Neville đã đề nghị cựu cầu thủ này giữ liên hệ nhất định với Quỷ đỏ, như là đại diện cộng đồng hoặc đại sứ hình ảnh.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X