Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy và Mahrez hơn 14 đội bóng tại Premier League

Thứ Hai 07/12/2015 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê, số lượng bàn thắng của tiền đạo Jamie Vardy và tiền vệ Riyad Mahrez có được hơn số lượng bàn thắng mà 14 đội bóng mà Premier League mang về ở mùa giải 2015/16.


Tại vòng 15 Premier League, Leicester City tiếp tục thăng hoa với chiến thắng 3-0 trước Swansea City. Tiền vệ Riyad Mahrez đã tỏa sáng rực rỡ ở trận này với một cú hat-trick. Chiến thắng có được ở vòng đấu này giúp đội bóng chủ sân King Power vươn lên ngôi đầu trên BXH với 32 điểm sau 15 vòng đấu. Đây là kết quả bất ngờ mà ngay cả những người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không dám nghĩ tới khi mùa giải chưa bắt đầu.
Tien ve Mahrez va tien dao Vardy hon 14 doi bong tai Premier League hinh anh
Thống kê gây sốc về phong độ của Mahrez và Vardy
Thành tích mà Leicester City có được ở mùa giải này có công rất lớn của bộ đôi tiền đạo Jamie Vardy và tiền vệ Riyad Mahrez. Hai cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ giúp đội bóng chủ sân King Power từ một đội bóng chỉ cạnh tranh chiếc vé trụ hạng lại đang thăng hoa như hiện tại. Cụ thể, tiền đạo Jamier Vardy đã có tới 14 bàn thắng sau 15 vòng đấu, qua đó trở thành cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Huyền thoại M.U tính “hớt tay trên” đội bóng cũ
Sau Manchester United hay Chelsea, tới lượt Valencia của tân HLV Gary Neville muốn có chữ ký của Jamie Vardy.
Và sẽ rất thiếu sót nếu quên đi cái tên Riyard Mahrez. Không chỉ làm tốt vai trò kiến tạo, quấy rối nhờ tốc độ kĩ thuật tuyệt vời, tiền vệ gốc Algeria còn ghi đến 10 bàn thắng ở giải Ngoại hạng. Tính ra, số lần lập công của Vardy và Mahrez cộng lại (24) còn nhiều hơn số bàn thắng mà 14 đội bóng ở Premier League có được, hơn cả những tên tuổi lớn như Manchester United, Chelsea hay Liverpool. Cụ thể, M.U chỉ ghi có 20 bàn, Liverpool 18 bàn trong khi nhà ĐKVĐ Chelsea còn kém cỏi hơn với 17 bàn.

Phong độ ấn tượng của Vardy và Mahrez khiến bộ đôi này được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Cả M.U, Liverpool hay Chelsea đều muốn có chân sút người Anh trong khi đó Mahrez trở thành mục tiêu hàng đầu của Barca. Nếu để bộ đôi này ra đi Leicester City sẽ thu về một số tiền rất lớn. Cụ thể, đội bóng chủ sân King Power sẽ thu về ít nhất 40 triệu bảng nếu chấp nhận bán hai ngôi sao lớn nhất của mình.

Video clip bàn thắng: Swansea City 0-3 Leicester City (Vòng 15 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X