Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Anh thống trị bộ giải thưởng Premier League tháng 10

Thứ Bảy 09/11/2019 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Vardy của Leicester và Frank Lampard của Chelsea lần lượt được vinh danh cầu thủ và HLV xuất sắc nhất Premier League trong tháng 10 vừa rồi.

Với 4 bàn thắng giúp Leicester City tiếp tục bay cao ở Premier League, trong đó có cú hat-trick góp công vào chiến thắng kỷ lục lịch sử 9-0 trước Southampton, Jamie Vardy xứng đáng được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 10 vừa rồi.

Tiền đạo kỳ cựu 32 tuổi đã lần thứ 4 đoạt giải thưởng cá nhân này trong sự nghiệp, sau khi vượt qua những Ilkay Gundogan (Man City), Jack Grealish (Aston Villa), Dean Henderson (Sheffield United), Willian (Chelsea) và cả đồng đội Youri Tielemans. Thời điểm hiện tại, anh còn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 10 bàn thắng.

Frank Lampard thắng giải HLV xuất sắc nhất Premier League tháng10 hình ảnh
Jamie Vardy thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 10

Đây có lẽ là một tháng đại thắng cho người Anh khi không chỉ ở hạng mục cầu thủ, danh hiệu HLV xuất sắc nhất cũng đã vinh danh một tên tuổi bản địa. Chính Frank Lampard, cựu tiền vệ huyền thoại hiện đang dẫn dắt thành công Chelsea, đã có lần đầu tiên nhận giải thưởng này trong sự nghiệp cầm quân vẫn còn non trẻ.

Dưới sự dẫn dắt của anh, Chelsea thi đấu thăng hoa với 3 trận toàn thắng trong tháng 10, qua đó cùng với Leicester của Vardy chễm chệ các chỗ đứng trong top 4 Premier League. Frankie đã đánh bại các đồng nghiệp Dean Smith (Aston Villa), Graham Potter (Brighton), Brendan Rodgers (Leicester) và đặc biệt Jurgen Klopp (Liverpool), chủ nhân của hai giải thưởng tháng liên tiếp trước đó.

Frank Lampard thang giai HLV xuat sac nhat Premier League thang 10
Frank Lampard thắng giải HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 10

“Nhận giải thưởng như này là lúc để tôi tri ân đội ngũ huấn luyện đã làm việc cật lực kể từ trước mùa giải. Tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, khi họ mới là những người thi đấu trên sân. Trong những trận đấu tháng 10, chiến thắng trên sân khách trước Burnley là điểm nhấn vì chúng tôi đã chơi xuất sắc.”

– Lampard chia sẻ khi nhận giải.

Cuối tuần này, Chelsea của Lampard và Leicester của Vardy sẽ lần lượt có những trận đấu sân nhà tiếp đón Crystal Palace và Arsenal. Cả hai đội đều có thể từ tạm thời đến chính thức vượt mặt Man City, trong bối cảnh nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải đến làm khách của Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X