Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Vardy: Tuổi tác với tôi chỉ là con số

Thứ Ba 20/08/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị bước sang tuổi 38, tiền đạo Jamie Vardy vẫn trở thành cơn ác mộng với Tottenham, khi ghi bàn gỡ hoà cho Leicester rạng sáng nay.

Tưởng chừng nhà vô địch Championship sẽ gặp khó trong chuyến làm khách tới Tottenham ở vòng mở màn, khi đã bị đối phương dẫn trước. Tuy nhiên, The Foxes đã giật lại 1 điểm với bàn thắng quý giá của Jamie Vardy trong hiệp 2.

Tiền đạo năm nay 37 tuổi vẫn cho thấy sự bền bỉ và đẳng cấp. Với pha ghi bàn vào lưới Spurs, Vardy trở thành tiền đạo nhiều tuổi thứ 2 lập công ở vòng mở màn Premier League, chỉ sau Teddy Sheringham (39 tuổi năm 2006). Điều này có thể trở thành động lực để chân sút người Anh thi đấu đến năm 40 tuổi.

Chia sẻ sau trận đấu, Jamie Vardy khẳng định: “Tôi thực sự coi tuổi tác chỉ là con số. Chừng nào tôi tiếp tục chăm sóc bản thân mình và đôi chân của tôi vẫn chơi tốt trong buổi tập, trận đấu, tôi sẽ duy trì thể lực lâu nhất có thể.

Jamie Vardy ghi ban vao luoi Tottenham
Jamie Vardy ghi bàn vào lưới Tottenham

Tôi chẳng có điều gì khác biệt, chỉ có điều tôi chăm sóc bản thân và chú trọng vào khâu phục hồi. Tôi có mọi thứ cần thiết ở nhà. Vậy nên tôi sẽ tập phục hồi trên sân, sau đó trở về nhà và làm việc gấp đôi. Tôi sẽ đi massage, thực hiện liệu pháp đông lạnh trong hồ bơi, giãn cơ. Ở nhà tôi sẽ xông hơi và dành 1 tiếng trong buồng oxy”.

Được biết, Jamie Vardy đã lắp đặt một phòng áp lạnh, phương pháp sử dụng nhiệt độ thấp để thúc đẩy quá trình bình phục nhanh hơn. Đây là liệu pháp Cristiano Ronaldo và nhiều ngôi sao đang thực hiện.

Trước đó khi rời sân ở phút 78, Jamie Vardy đã gửi thông điệp tới Tottenham. Anh chỉ vào logo Premier League và giơ số 1, ám chỉ mình đã vô địch giải đấu – sau đó chỉ lên khán đài của Tottenham và làm động tác số 0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X