Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vardy: "Từ chối Arsenal là một quyết định dễ dàng"

Chủ Nhật 31/07/2016 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Jamie Vardy cho biết quyết định từ chối Arsenal được anh đưa ra vô cùng dễ dàng bởi ý định rời khỏi Leicester chưa bao giờ hiện lên trong đầu cầu thủ này.

Vardy Tu choi Arsenal la mot quyet dinh de dang hinh anh
Jamie Vardy tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm ngoái

Hồi đầu tháng Sáu vừa qua, có rất nhiều tin đồn cho thấy Arsenal đang ở rất gần chữ ký của tiền đạo Jamie Vardy. Nhiều tờ báo lớn cũng xác nhận hai đội bóng đã đạt được những thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng và các điều khoản khác. Pháo thủ cũng được cho là đã thống nhất được mức lương thưởng để đưa ngôi sao đình đám đầu tiên rời khỏi sân King Power.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy đến khi Vardy quyết định sẽ đưa ra câu trả lời sau khi Euro 2016 kết thúc. Trong quãng thời gian này, tiền đạo 29 tuổi đã suy nghĩ thấu đáo và quyết định từ chối đầu quân cho Pháo thủ để tiếp tục gắn bó với “bầy cáo” thêm một thời gian dài. Mới đây, chân sút đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn ở 11 trận đấu liên tiếp tại Premier League đã lên tiếng chia sẻ lý do không muốn đầu quân cho đội bóng thành London.
Góc Arsenal: Không cách mạng khó thành công
(Bongda24h.vn) - Không có sự thay đổi quá lớn về mặt nhân sự cộng với sự có mặt của HLV Wenger trên băng ghế huấn luyện, thật khó để Pháo thủ có thể vượt qua...

“Tôi không tốn quá nhiều công sức để đưa ra quyết định từ chối Arsenal. Thực tế, nó khá dễ dàng bởi Leicester là nơi mà tôi muốn gắn bó. Tôi phải tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Anh nên vụ chuyển nhượng này không phải sắp hoàn tất như báo chí đồn thổi. Thậm chí tôi còn chưa kịp nói chuyện với họ vào thời điểm đó.”

“Ở Leicester hiện tại vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Tôi có cảm giác rằng CLB đang đi đúng hướng. Đó là lý do tôi muốn trở thành một phần quan trọng tại đây”.

Bên cạnh đó, Vardy cũng lên tiếng khuyên người đồng đội ăn ý Riyad Mahrez nên từ bỏ ý nghĩ chuyển tới một đội bóng khác để tiếp tục thi đấu cho Leicester. “Tôi nghĩ tất cả mọi người đều muốn Mahrez ở lại và chơi bóng tại đây. Nhưng thật ra chúng tôi không có quyền quyết định điều này. Mọi thứ hoàn toàn phụ thuộc vào cách giải quyết của Mahrez và BLĐ đội bóng”.

Xuân Phong

Xem bóng đá trực tuyến và xem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X