Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool méo mặt trước đại chiến Leicester

Thứ Tư 03/02/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền đạo Jamie Vardy đã sắp sửa bình phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật thoát vị. Ngôi sao sinh năm 1987 nhiều khả năng trở lại ở trận đại chiến Liverpool.

Jamie Vardy sắp trở lại


Mùa giải năm nay, tiền đạo Jamie Vardy vẫn là ngôi sao lớn nhất trên hàng công của Leicester. Anh đã có 13 bàn sau 20 trận trên mọi mặt trận, trong đó có 11 bàn sau 18 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 33 tuổi dính một chấn thương ở vùng hông trong vài năm qua, thời gian gần đây vấn đề trở nên trầm trọng hơn và anh buộc phải phẫu thuật.
Tiền đạo Jamie Vardy trở lại ở đại chiến Leicester hình ảnh

Vardy trở lại ở đại chiến Liverpool


Trước trận gặp Brentford tại FA Cup, HLV Brendan Rogers của Leicester xác nhận: "Chúng tôi sẽ để Vardy phẫu thuật qua đó điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải. Chúng tôi hy vọng mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất".

Với việc phải phẫu thuật chấn thương, Vardy không góp mặt trong những trận đấu gần đây của Leicester. Vắng chân sút chủ lực, "Bầy cáo" đang gây thất vọng rất lớn. 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ hòa và thua.

Leicester để Everton cầm hòa 1-1, và mới nhất là trận thua 1-3 trước Leeds ngay tại sân King Power. Những kết quả không tốt khiến "Bầy cáo" tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Họ đã để Liverpool qua mặt với 1 điểm nhiều hơn.

Theo Daily Mail, Jamie Vardy đã sắp sửa bình phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật thoát vị. Như vậy, tiền đạo người Anh gần như sẽ kịp tham dự trận đại chiến giữa Liverpool và Leicester City vào ngày 13/2 tới. Đây sẽ là sự bổ sung lực lượng quan trọng cho "Bầy cáo", khi mà Liverpool đang dần lấy lại hình ảnh của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.
MU sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier LeagueMU sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier League
Kết quả MU vs Southampton giúp Quỷ đỏ sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier League, đội còn lại được vinh danh là Leicester.
Leeds bất ngờ bay bổng tiêu diệt Leicester ngay tại hang CáoLeeds bất ngờ bay bổng tiêu diệt Leicester ngay tại hang Cáo
Nào ai ngờ một Leicester đang thăng hoa lại guc ngã ngay trên sân nhà trước đối thủ tân binh mà lượt đi từng bị họ đè bẹp. Leeds lại cho tất cả thấy sự khó...
Đây! Cái tên có thể giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ ở LiverpoolĐây! Cái tên có thể giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ ở Liverpool
Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood khẳng định Liverpool nên mua trung vệ Wesley Fofana của Leicester để giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ.
Khó tin với khả năng sút xa của James RodriguezKhó tin với khả năng sút xa của James Rodriguez
Theo thống kê, tiền vệ James Rodriguez đã ghi bàn ngoài vòng cấm ở 4 trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Ngôi sao người Colombia vừa ghi bàn vào lưới Leicester.
Chelsea chốt người thay HLV Frank LampardChelsea chốt người thay HLV Frank Lampard
Theo Daily Mirror, nếu Chelsea sa thải HLV Frank Lampard, họ sẽ bổ nhiệm Brendan Rodgers, người đang dẫn dắt Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X