Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy tiết lộ lý do từ chối Arsenal để ở lại Leicester

Thứ Tư 28/09/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Vardy mới tiết lộ rằng anh đã ở lại Leicester City thay vì tới Arsenal bởi cảm thấy không phù hợp với lối chơi của đội bóng thành London.


Mùa giải trước được xem là đại thành công với Jamie Vardy khi anh ghi tới 24 bàn thắng tại Premier League, chỉ kém duy nhất Harry Kane (26 bàn). Cầu thủ 29 tuổi được xem là hạt nhân trong lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả đến tuyệt đối của Leicester City và là nhân tố tối quan trọng đưa họ tới chức vô địch bóng đá Anh.

Vardy tiet lo ly do tu choi Arsenal de o lai Leicester hinh anh
HLV Wenger từng rất muốn Vardy tới Arsenal

Mùa hè vừa qua, Arsenal tuyên bố họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để mang Vardy về sân Emirates. Chỉ có điều tiền đạo này đã khiến tất cả phải bất ngờ khi từ chối lời mời hấp dẫn từ ông lớn thành London để ở lại Leicester thậm chí còn ký một hợp đồng mới. Mới đây, anh đã có tiết lộ đôi chút về quyết định của mình.

“Với những người có khả năng tạo ra cơ hội như Alexis Sanchez và Mesut Ozil, Arsenal cảm thấy sẽ rất có lợi cho cả đôi bên nếu tôi đồng ý gia nhập”, tờ The Sun trích lời anh. “Nhưng tôi cũng nghĩ tới cả khía cạnh chiến thuật.”

“Bạn hãy nhìn vào phong cách chơi của Arsenal và sẽ thấy họ không phát triển bóng về phía trước một cách nhanh chóng giống như cách mà Leicester muốn tôi và các đồng đội làm. Một điều cũng không thể không lo lắng đó là khả năng tôi sẽ không phải nhân tố chủ chốt khi tới Arsenal.”

Vardy tiet lo ly do tu choi Arsenal de o lai Leicester hinh anh 2
Nhưng sau cùng anh đã quyết định ở lại Leicester

Tới giờ này, Vardy cho biết anh không cảm thấy tiếc nuối với quyết định của mình. “Leicester muốn xây dựng đội bóng dựa trên những gì đã giúp CLB giành được chức vô địch Premier League mùa trước và tôi muốn là một phần trong đó”, Vardy nói thêm. “Tôi hài lòng với tất cả mọi thứ xung quanh. 'Giấc mơ vẫn tiếp tục' là nội dung tin nhắn HLV Claudio Ranieri đã gửi cho tôi sau khi đồng ý ở lại. Đó cũng chính xác là những gì tôi đã cảm thấy.”

Đầu mùa này, trước sức ép của nhà đương kim vô địch, Leicester chưa thể bắt nhịp ngay với Premier League khi 6 vòng đấu đã qua họ chỉ có 7 điểm và tạm xếp thứ 12 trên BXH. Tuy nhiên, tại đấu trường Champions League họ lại đang có thành công tuyệt đối khi toàn thắng cả 2 lượt trận đầu tiên trước Club Brugge 3-0 và mới nhất là Porto 1-0.

Hạ gục Porto, Leicester lập nên kỷ lục ấn tượng tại C1
(Bongda24h.vn) – Leicester vừa chính thức trở thành CLB duy nhất ở nước Anh giành chiến thắng trong hai trận đấu đầu tiên tại sân chơi Champions League.

Ý An
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X