Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy tiết lộ bí quyết cân bằng kỷ lục của Van Nistelrooy

Thứ Hai 23/11/2015 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Anh cho biết việc phân tích các hậu vệ của đối phương một cách kỹ lưỡng cùng với việc sử dụng phòng lạnh để hồi phục chấn thương để ra sân cuối tuần qua là lý do giúp anh có chuỗi trận ghi bàn kỷ lục vừa qua.

Vardy tiet lo bi quyet can bang ky luc cua Van Nistelrooy hinh anh
Tiền đạo Jamie Vardy đã cân bằng kỷ lục của Van Nistelrooy

Tiền đạo của Leicester City

đã chính thức cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 10 trận liên tiếp của kẻ dội bom vĩ đại Ruud van Nistelrooy trong chiến thắng 3-0 của The Foxes trước Newcastle cuối tuần qua. Hiện giờ Jamie Vardy đã có được tổng cộng 13 bàn thắng mùa này, đang là người dẫn đầu trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2015-2016. Trước khi trận đấu với Newcastle diễn ra, Vardy đã bỏ lỡ 2 trận giao hữu của đội tuyển Anh vì chấn thương háng và đã phải sử dụng liệu pháp đặc biệt là phòng lạnh để điều trị mới có thể ra sân thi đấu.
Sau vòng 13 Premier League: M.U và Chelsea vượt khó, Man City và Arsenal cùng thua
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 13 Premier League, M.U và Chelsea mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng đều có được chiến thắng, trong khi đó Arsenal và Man City đều...
“Phòng lạnh khiến cho bạn gần như đóng băng nhưng nó cũng giúp cho bạn hồi phục thể lực nhanh hơn. Thật may mắn là tôi đã sử dụng phương pháp chữa trị này của CLB và có thể ra sân cuối tuần qua. Đáng lẽ tôi đã không được ra sân nhưng đội ngũ y tế của CLB thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng kể cả người thông minh nhất thế giới cũng khó có thể biết tên của những liệu pháp mà họ đã điều trị cho tôi nhưng đội ngũ y tế của CLB đã tập trung chữa trị cho tôi suốt tuần qua và kết quả khả quan cuối cùng đã tới.”

Tiền đạo người Anh cũng cho biết những cuộc trao đổi với HLV Claudio Ranieri trên sân tập cũng đã giúp anh rất nhiều trong quãng thời gian ghi bàn liên tiếp vừa qua. “Chúng tôi luôn cùng nhau xem xét tôi nên thi đấu thế nào trước mỗi trận đấu. Chúng tôi tập trung vào việc phân tích lối chơi của các hậu vệ đối phương, cách họ tắc bóng và tôi sẽ tập đối mặt với các hậu vệ như thế trước khi trận đấu bắt đầu. Rõ ràng là những phương pháp đó đã mang lại kết quả rất tốt trên sân.” – cựu cầu thủ của Fleetwood Town chia sẻ trên tờ Goal.

Jamie Vardy: Phát hiện lớn nhất Premier League từ đầu mùa 2015-2016

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X