Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy tâm sự với đồng đội tuyển Anh: “Tôi muốn ở lại Leicester”

Thứ Sáu 10/06/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, có vẻ như chân sút Jamie Vardy đang có ý định từ chối lời đề nghị từ Arsenal để ở lại Leicester mùa tới.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.
 
Rooney Vardy
Vardy tiết lộ tương lai với đồng đội trên tuyển Anh

Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ từ trại huấn luyện của ĐT Anh, tiền đạo Jamie Vardy đã tâm sự với các đồng đội trên tuyển rằng anh quyết định chắc đến 80% rằng sẽ ở lại Leicester hè này. Trước đó, Arsenal dự tính sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 20 triệu bảng để cuỗm chân sút này từ nhà ĐKVĐ Premier League.

Nếu đồng ý chuyển đến sân Emirates, Vardy sẽ có hợp đồng 3 năm và mức lương 120.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tiền đạo này đã tuyên bố sẽ chỉ quyết định tương lai sau Euro 2016. Bản thân Leicester cũng rất muốn giữ chân sút chủ lực nhưng điều khoản giải phóng gần như gạt họ ra ngoài cuộc nếu như Arsenal chịu trả tiền.

Nguyên nhân Vardy không muốn đến Arsenal được cho là bởi anh e ngại việc phải cạnh tranh cùng những Olivier Giroud, Theo Walcott và Danny Welbeck. Xét một cách công bằng, ở Leicester thì chân sút này là ngôi sao và vượt trội so với những Shinji Okazaki hay Leonardo Ulloa. Tuy nhiên ở Arsenal, Vardy chưa chắc đã hơn các tiền đạo ở đây, những người vốn có đẳng cấp được chứng minh.

Để dọn chỗ cho Vardy, Pháo thủ dự tính sẽ bán Theo Walcott sang cho West Ham. Sau khi được ông chủ bơm thêm tiền để nâng cấp đội hình cho Europa League mùa tới, HLV Slaven Bilic có thể nhắm đến những cái tên đẳng cấp và “thần đồng” Walcott là một trong số đó.

Ngoài Vardy, Arsenal được cho là cũng đang nhòm ngó Alvaro Morata của Juventus. Tuy nhiên ở thương vụ này đội bóng của HLV Arsene Wenger sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid và Chelsea.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X