Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vardy phải ngồi dự bị, Kane hợp với Rooney hơn"

Thứ Bảy 04/06/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng 1-0 của tuyển Anh trước Bồ Đào Nha, huyền thoại Alan Shearer khẳng định Vardy phải ngồi dự bị bởi Kane hợp với Rooney hơn.


Hôm qua, ĐT Anh đã có trận giao hữu trên sân nhà với Bồ Đào Nha. Với lợi thế sân nhà cùng việc đưa ra sân một đội hình rất mạnh, tuyển Anh đã áp đảo hoàn toàn đội hình B của Bồ Đào Nha. Nhưng dù cầm bóng vượt trội và chơi hơn người trong 2/3 thời gian thi đấu nhưng Tam sư chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của trung vệ Chris Smalling ở những phút cuối trận. Rõ ràng với đội hình vượt trội và lại được đá trên sân nhà, kết quả thắng 1-0 không thể khiến NHM hài lòng.
DT Anh hinh anh
Anh chỉ thắng Bồ Đào Nha 1-0
Hàng công ĐT Anh đã chơi tệ hại ở trận đấu với Bồ Đào Nha. Dù HLV Roy Hodgson đã tung ra cả Rooney, Vardy, Kane và Alli. Tuy nhiên, không một cầu thủ nào đáp ứng được kỳ vọng. Alli và Vardy không tung ra nổi một cú sút còn 4 cú sút của Kane và Rooney thì đều thiếu độ chính xác. Những chân sút của Tam sư chỉ tung ra tổng cộng 9 cú sút. Và dù sau đó vị chiến lược gia 68 tuổi đã có sự thay đổi nhưng lối chơi của những chú Sư tử Anh vẫn không có nhiều chuyển biến.
Sao Bồ Đào Nha tin ĐT Anh đi sâu ở VCK EURO 2016
(Bongda24h.vn) - Sau trận Anh 1-0 Bồ Đào Nha, trung vệ Jose Fonte của Bồ Đào Nha tin rằng Tam sư có thể đi sâu ở VCK EURO 2016.
Chứng kiến trận vừa rồi huyền thoại Alan Shearer bực bội nói: “Họ đã chơi một trận đấu thất vọng. Các bạn có thể thấy rõ ràng Bồ Đào Nha không có đội hình tốt nhất, hai ngôi sao lớn nhất của họ là Pepe và Ronaldo đều vắng mặt. Tuy nhiên, tuyển Anh cần tới bàn thắng của một trung vệ mới giành chiến thắng tối thiểu. Đó không phải là màn trình diễn của một ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Euro 2016. Tôi nghĩ rằng để có thể nâng cao chiếc cúp ở Pháp, HLV Hodgson cần phải có những thay đổi”.
Vardy phai ngoi du bi, Kane hop voi Rooney hon hinh anh 2
Shearer khẳng định Vardy phải dự bị cho Kane
“Tôi rất thất vọng về màn trình diễn của những cầu thủ trên hàng công, họ đã có một trận đấu dưới sức. Dễ dàng nhận thấy, Kane hợp với Rooney hơn. Cậu ấy và chân sút của M.U đều có 2 cú sút và họ rất hiểu nhau trong từng pha bóng. Trong khi đó Vardy chỉ chạm bóng có 8 lần và không tung ra nổi một cú sút. Tôi nghĩ rằng ở VCK EURO 2016, HLV Roy Hodgson cần để Vardy dự bị. Kane là người phù hợp hơn khi đá bên cạnh Rooney”, cựu tiền đạo của Newcastle tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X