Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy nói gì sau khi lập cú đúp trước Liverpool?

Thứ Ba 28/02/2017 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Vardy cảm thấy chiến thắng 3-1 trước Liverpool là câu trả lời hoàn hảo của cầu thủ Leicester sau khi nhận phải những chỉ trích đã có tác động khiến HLV Claudio Ranieri bị sa thải.


Bỏ lại phong độ sa sút từ đầu mùa ở phía sau, Jamie Vardy đã tỏa sáng rực rỡ khi Leicester City tiếp đón Liverpool tới sân nhà tại vòng 26 Premier League. Cú đúp của anh cùng 1 bàn xen giữa của Danny Drinkwater đã giúp các nhà đương kim vô địch giải đấu hạ bệ đội bóng được đánh giá cao hơn Liverpool 3-1. 4 ngày sau khi HLV Claudio Ranieri bị sa thải, Bầy cáo đã thoát khỏi nhóm nguy hiểm với 1 điểm nhiều hơn.

Vardy noi gi sau khi lap cu dup truoc Liverpool hinh anh
Vardy lập cú đúp cho Leicester trước Liverpool

Trong những ngày qua, Vardy cùng một số đồng đội bị cho là đã có sự bất mãn với Ranieri, gửi lời phàn nàn tới ban lãnh đạo dẫn tới việc chiến lược gia người Italia phải ra đi dù góp công rất lớn trong chức vô địch Premier League của Leicester mùa trước. Và tiền đạo 30 tuổi tin rằng màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool là một phản ứng tuyệt vời của cầu thủ đội chủ sân King Power trước làn sóng chỉ trích.

“Chúng tôi đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những gì báo chí và truyền thông đăng tải gần đây”, anh nói với Sky Sports. “Bạn đã nhìn thấy các cầu thủ muốn chứng tỏ mình như thế nào và nó sẽ luôn là như vậy. Tôi không thể nói tại sao Leicester lại sa sút, tôi không thể đặt dấu tay lên đó nhưng chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ và vẫn còn sự đoàn kết. HLV Craig Shakespeare trước trận nói với tôi hãy chơi cao hơn để khai thác nhưng điểm yếu của Liverpool.”

“Tôi đã rất thất vọng với số bàn thắng mà mình có được ở mùa giải này nhưng hy vọng cú đúp này sẽ thúc đẩy tôi nhiều hơn nữa. Chúng tôi chỉ cần cho thấy rằng mình có tinh thần chiến đấu cao độ, dù thắng hay thua chúng tôi cũng có thể ngẩng cao đầu. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi xứng đáng có 3 điểm.”

Xem lại video tổng hợp trận Leicester 3-1 Liverpool (Vòng 26 Premier League 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X