Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vardy mới" nói gì khi lập cú đúp vào lưới Barcelona

Thứ Năm 04/08/2016 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ahmed Musa đã gây ấn tượng mạnh khi lập cú đúp vào lưới Barcelona trong ngày đương kim vô địch Premier League bại trận.

 
Ahmed Musa là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Leicester khi nhà đương kim vô địch Premier League phải chi 16,6 triệu bảng cho CSKA Moscow. Trong trận đấu gần nhất gặp Barcelona tại ICC Cup 2016, tiền đạo người Nigeria gây ấn tượng mạnh với cú đúp vào lưới đội bóng xứ Catalan. 
 
Vardy moi noi gi khi lap cu dup vao luoi Barcelona hinh anh
Ahmed Musa gây ấn tượng mạnh bằng cú đúp vào lưới Barcelona.

Bất chấp kết quả Leicester 2-4 Barcelona, Musa vẫn có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng khi phô bày trọn vẹn điểm mạnh với tốc độ và bản năng săn bàn. Khi Musa về sân King Power, nhiều người còn đánh giá chân sút 23 tuổi sẽ là "Vardy mới" của Leicester mùa 2016-17.
 
Sau khi trận đấu kết thúc, Musa tỏ ra hết sức tự tin khi trả lời phỏng vấn: "Chúng tôi đã thua nhưng toàn đội đã thi đấu tốt. Như mọi người thấy đấy, chúng tôi thi đấu tốt hơn trong hiệp hai và thậm chí có cơ hội gỡ hòa. Nhưng các cơ hội bị bỏ lỡ rất đáng tiếc.
 
"Leicester đã có một trận đấu hay. Tôi hài lòng với một cú đúp nhưng tôi nghĩ toàn đội còn có thể thi đấu hay hơn nữa".
 
HLV Claudio Ranieri cũng bày tỏ sự hài lòng với Musa: "Màn trình diễn của cậu ấy rất ấn tượng, tôi đặc biệt hài lòng. Điều quan trọng là sở hữu một cầu thủ có tốc độ khác và cậu ấy đã thể hiện được khả năng của mình".

N.D


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X