Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy – Mahrez là vô giá!

Thứ Ba 15/12/2015 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri hết lời tán dương bộ đôi học trò ngôi sao và dõng dạc khẳng định không có chuyện mua bán gì giữa Leicester City và các ông lớn trong tháng Một tới đây.

Leicester City tiếp tục chuỗi phong độ thăng hoa không ngờ ở Premier League. Ngay cả ĐKVĐ Chelsea cũng không thể ngăn nổi “Bầy cáo” giành trọn vẹn 3 điểm và trở lại ngôi đầu BXH được Arsenal “giữ ấm” giùm trước đó. Và chiến thắng 2-1 oanh liệt mới đây trên thánh địa King Power lại được ghi dấu giầy bởi 2 cái tên đã quá quen thuộc Jamie Vardy và Riyad Mahrez – bộ đôi có thể nói xuất sắc bậc nhất nước Anh thời điểm này.

vardy vs mahrez
Bộ đôi hủy diệt của Leicester City lúc này

Vardy và Mahrez đang sở hữu tổng cộng 26 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trong mùa giải này, chia nhau 2 vị trí 1 và 3 trong danh sách “Vua phá lưới” Premier League. Không khó hiểu khi 2 ngôi sao sáng nhất Leicester hiện được săn đón gắt gao bởi nhiều đại gia Châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 sắp tới như những Man Utd, Chelsea, Barcelona, Real Madrid…

Kể cả Leicester có làm nên điều thần kỳ đến độ… vô địch Premier League năm nay, không nhiều NHM tin họ vẫn có thể giữ chân lâu dài bộ đôi Vardy – Mahrez với tiềm lực hạn chế và tham vọng tương lai khiêm tốn của mình. Tuy nhiên phát biểu sau trận Leicester vs Chelsea, HLV Claudio Ranieri đã mạnh miệng tuyên bố không đội bóng nào có thể rút ruột “Bầy cáo” ít nhất trong tháng Một tới đây: “Tại sao tôi phải đưa ra một mức giá cụ thể nào đó khi Vardy và Mahrez là vô giá! Không ai, không ai có thể cướp được họ từ chúng tôi.”

“Trước Chelsea, Vardy và Mahrez lại vừa có thêm những màn trình diễn quá tuyệt vời. Nhưng đây chỉ là đỉnh cao nhất của tảng băng chìm bởi hỗ trợ họ là tinh thần chiến đấu và hỗ trợ cực giá trị của các đồng đội. Vardy và Mahrez đem đến rất nhiều bàn thắng cho chúng tôi, nhưng tầm quan trọng của các cầu thủ còn lại cũng không hề kém cạnh.”

Chễm chệ trên ngôi đầu, Leicester City có lẽ đang hướng tới chức vô địch mùa đông. Tuy nhiên, với 3 đối thủ còn lại cũng toàn là những ông lớn bao gồm Everton, Liverpool và Man City thì Vardy – Mahrez và các đồng đội sẽ cần phải duy trì sự bùng nổ cực đại như khi chôn vùi Chelsea mới đây.

Highlights trận Leicester City 2-1 Chelsea:

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X