Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy lý giải nguyên nhân từ chối Arsenal

Thứ Năm 07/09/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jamie Vardy khẳng định anh đã từ chối Arsenal vì không muốn cập bến một đội bóng ở Premier League để đối đầu với Leicester.

 

Ở Hè năm ngoái tiền đạo Jamie Vardy là một trong những mục tiêu mà Arsenal theo đuổi nhiều nhất. Pháo thủ chấp nhận chi ra 20 đến 25 triệu bảng cho chân sút người Anh. Sau một thời gian khá dài đàm phán, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987. Họ đã cử người đến tận Pháp, nơi mà Vardy cùng ĐT Anh đang tham dự VCK EURO 2016 để kiểm tra y tế. Tuy nhiên, ở những thời điểm cuối cùng, ngôi sao 30 tuổi đã từ chối Arsenal và quyết định ở lại Leicester.
Tien dao Jamie Vardy tiet lo ly do tu choi Arsenal hinh anh
Vardy từ chối Arsenal vì không muốn chống lại Leicester
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Vardy đã tiết lộ lý do từ chối Arsenal: “Tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal, thậm chí BLĐ Leicester đã đồng ý bán tôi cho họ với giá 22 triệu bảng. Tuy nhiên, tôi đã suy nghĩ rất kỹ và quyết định ở lại. Tôi không muốn cập bến một đội bóng ở Premier League chống lại Leicester, như thế tôi cảm thấy không thoải mái. Hè này, tôi cũng nhận được một số lời đề nghị từ một số đội bóng lớn của nước Anh nhưng cũng đã từ chối tất cả”.
Vardy dằn mặt Drinkwater và Kante trước trận gặp Chelsea
Tiền đạo Jamie Vardy khẳng định sẽ coi Drinkwater và Kante là những kẻ thù trước trận Leicester vs Chelsea.
“Tôi còn hợp đồng đến năm 2020 và tôn trọng điều đó. Tôi muốn giành chiến thắng càng nhiều càng tốt, tôi đang cố gắng hết sức để mang về cho Leicester thật nhiều chiến thắng. Tôi đã từ chối Arsenal không có nghĩa là tôi sẽ ở lại đội bóng đến khi giải nghệ. Tôi vẫn có thể ra đi nhưng tôi sẽ chuyển đến một đội bóng đá ở bên ngoài biên giới nước Anh. Tôi rất thích khám phá, bởi vậy chuyển đến những vùng đất mới có thể là thách thức nhưng cũng có thể giúp tôi khám phá được nhiều hơn. Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai”, ngôi sao của Leicester tiếp tục.
Tien dao Jamie Vardy tiet lo ly do tu choi Arsenal hinh anh 2
Vardy sẵn sàng cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh
Cuối tuần này Leicester sẽ có trận gặp Chelsea trên sân nhà, Vardy khẳng định đội chủ sân King Power quyết tâm hướng đến một chiến thắng: “Chelsea đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng liên tiếp, nhưng chúng tôi không quá quan ngại vì điều đó. Leicester được đá trên sân nhà và tất nhiên sẽ hướng đến 3 điểm, chúng tôi sẽ không ra sân tìm kiếm một trận hòa. Toàn đội đang quyết tâm hướng đến chiến thắng và tôi tự tin có thể hoàn thành mục tiêu đó”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X