Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Southampton 9 bàn không gỡ, sao Leicester vẫn chưa hài lòng

Thứ Bảy 26/10/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vardy khẳng định Leicester đã cố gắng phá kỷ lục trận thắng đậm nhất ở Premier League với bàn thắng thứ 10 trước Southampton nhưng không thành công.
Leicester đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với chiến thắng đậm nhất trên sân khách trong lịch sử Premier League, vượt qua chiến thắng 8-1 của MU trên sân Nottingham Forest vào năm 1999. Dẫu vậy, “Bầy cáo” chỉ có thể san bằng kỷ lục thắng 9-0 của MU trước Ipswich Town ở Premier League vào năm 1995.

Vardy và Ayoze Perez đều ghi được hat-trick. Trong khi đó, Ben Chilwell, Youri Tielemans và James Maddison cũng đều đóng góp bàn thắng vào chiến thắng lịch sử 9-0 của Leicester trước Southampton vừa qua. Đội chủ sân St. Mary’s đã gặp rất nhiều khó khăn sau khi Ryan Bertrand phải nhận thẻ đỏ từ sớm trong hiệp một.

Vùi dập Southampton 9 bàn, tiền đạo Vardy vẫn chưa hài lòng hình ảnh

Vùi dập Southampton 9 bàn, sao Leicester vẫn chưa hài lòng


Bàn thắng của Vardy ở phút 94 đã giúp Leicester cân bằng kỷ lục của MU. Cựu cầu thủ của Man United là Jonny Evans đã thông báo cho các đồng đội về kỷ lục này khi Perez ghi bàn thắng thứ 6 ở phút 57.

“Chúng tôi đã biết đến kỷ lục về trận thắng đậm nhất khi tỉ số là 6-0. Jonny Evans đã chạy lại và cho chúng tôi biết rằng nếu ghi được thêm bàn thắng thì chúng tôi sẽ lập được kỷ lục mới.

Chính vì vậy, chúng tôi đã cố gắng đến những phút cuối cùng nhưng chỉ san bằng được kỷ lục. Đây là một chiến thắng tuyệt vời, một màn trình diễn tuyệt vời từ các cầu thủ. Tôi cũng cảm thấy vui mừng cho các CĐV.

Tôi nghĩ đây là một màn trình diễn hoàn hảo. Chúng tôi biết khi đối phương còn 10 người thì mọi thứ sẽ khó khăn. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng nếu mình làm theo kế hoạch đã định thì chúng tôi sẽ mang đến cho họ nhiều rắc rối.

Như các bạn đã thấy từ tỉ số chung cuộc, các cầu thủ xứng đáng được ngợi khen. Đây là một chiến thắng ấn tượng”.


Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X