Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy được ủng hộ khi từ chối Arsenal để ở lại Leicester

Thứ Hai 01/08/2016 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jamie Vardy tiết lộ HLV Roy Hodgson ủng hộ quyết định của anh khi gắn bó với Leicester City thay vì đi theo tiếng gọi từ Arsenal.


Ở mùa giải trước, tiền đạo Jamie Vardy đã đạt tới đỉnh cao sự nghiệp của mình khi ghi tới 24 bàn thắng tại Premier League, góp công lớn giúp Leicester City giành chức vô địch quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử. Đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn đặc biệt là Arsenal khi họ sẵn sàng chi đậm bồi thường hợp đồng cho Leicester song chân sút 29 tuổi lại khiến nhiều người bất ngờ khi gia hạn hợp đồng với đội chủ sân King Power.

Vardy duoc ung ho khi tu choi Arsenal de o lai Leicester hinh anh
Vardy quyết định ở lại Leicester thay vì tới Arsenal

Tuy nhiên, Vardy tiết lộ cũng có một số ủng hộ quyết định của anh bao gồm cả cựu HLV ĐT Anh, Roy Hodgson. “Thực sự không có nơi nào khác tôi muốn tới ngoài Leicester”, Vardy nói. “Tinh thần của Leicester và những gì tôi đã có trong đội bóng là không thể sánh được và bạn sẽ không thể tìm thấy nó ở bất cứ nơi nào khác.”

“Leicester vẫn còn nhiều kế hoạch dang dở với nhiều điều có thể đạt được và đó là một phần lý do khiến tôi quyết định ký hợp đồng mới. Tôi đã nói chuyện với cựu HLV ĐT Anh Roy Hodgson và ông cho rằng tôi đã lựa chọn đúng. Tôi không chắc chắn lý do tại sao ông nói như vậy, song đơn giản là ông hài lòng với những gì đã diễn ra.”

Vardy duoc ung ho khi tu choi Arsenal de o lai Leicester hinh anh 2
Điều đó nhận được sự ủng hộ của cựu HLV ĐT Anh Hodgson

Trong bối cảnh những công thần của Leicester mùa trước như N'Golo Kante đã tới Chelsea còn Riyad Mahrez cũng đang rục rịch ra đi, Vardy cho biết không hề hối hận vì làm điều ngược lại. “Không có nhiều thời gian để tôi suy nghĩ về nó (việc tới Arsenal chỉ vài ngày trước khi Euro 2016 khởi tranh)”, anh nói thêm.

“Tôi tập luyện cùng ĐT Anh, tổ chức đám cưới của mình và không thiếu những thứ cần phải suy nghĩ. Ngay cả khi rảnh rỗi sau khi làm xong nhiệm vụ cùng ĐT Anh và có thời gian để suy nghĩ, tôi chỉ nghĩ về câu trả lời tương tự: Ở lại CLB và đó cũng là những gì tôi làm.”


Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X