Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ghi bàn, Jamie Vardy đi vào lịch sử Leicester

Thứ Năm 05/12/2019 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Vardy đi vào lịch sử Leicester sau bàn thắng vào lưới Watford, cầu thủ người Anh là người đầu tiên cán mốc 50 bàn tại Premier League trên sân nhà cho đội chủ sân King Power.

Jamie Vardy lập kỷ lục trong màu áo Leicester


Rạng sáng nay, Leicester có trận tiếp Watford trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20. Với phong độ rất cao cùng việc chỉ phải gặp đội bét bảng, “Bầy cáo” được đánh giá sẽ có một chiến thắng dễ dàng.
Đánh bại Watford, Jamie Vardy đi vào lịch sử Leicester hình ảnh

Vardy đi vào lịch sử Leicester


Đúng như dự đoán, đội chủ sân King Power đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 2-0, Jamie Vardy và James Madisson là 2 cầu thủ ghi bàn cho “Bầy cáo”. Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Leicester ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo thống kê, Leicester hiện đã cân bằng kỷ lục 7 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh được tạo ra từ tháng 12 năm 1962 đến tháng 3 năm 1963.

3 điểm có được giúp họ vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH, “Bầy cáo” tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool. Cơ hội vô địch là không dễ dàng, nhưng khả năng vào Top 4 đang rất sáng với đội chủ sân King Power.

Jamie Vardy đi vào lịch sử Leicester sau bàn thắng vào lưới Watford, cầu thủ người Anh là người đầu tiên cán mốc 50 bàn tại Premier League trên sân nhà cho đội chủ sân King Power, anh có được thành tích này chỉ sau 96 lần ra sân.

Với bàn thắng vào lưới Watford, Vardy tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 14 pha lập công. Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại cầu thủ sinh năm 1987 hoàn toàn có thể nghĩ tới danh hiệu Vua phá lưới vào cuối mùa giải.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X