Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vardy dằn mặt Drinkwater và Kante trước trận gặp Chelsea

Thứ Tư 06/09/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jamie Vardy khẳng định sẽ coi Drinkwater và Kante là những kẻ thù trước trận Leicester vs Chelsea.

Tại vòng 4 Premier League, Leicester sẽ có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với “Bầy cáo” bởi The Blues đang có phong độ khá cao với 2 chiến thắng liên tiếp. Trận đấu này sẽ rất cảm xúc với Drinkwater và Kante bởi họ sẽ quay trở lại King Power đối đầu với những đồng đội cũ. Hai cái tên kể trên đã từng là ngôi sao quan trọng của Leicester, song lần lượt cập bến Chelsea. Kante đến Stamford Bridge ở Hè năm ngoái, anh đang chơi rất tốt trong màu áo The Blues.
Tien dao Jamie Vardy dan mat Drinkwater va Kante hinh anh
Jamie Vardy sẽ coi Drinkwater và Kante là kẻ thù
Drinkwater được đưa về thay Matic ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Thực ra, cầu thủ người Anh đã đòi đến Stamford Bridge ngay sau khi nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng thành London, song bất đồng về mặt số tiền chuyển nhượng khiến thương vụ chỉ diễn ra vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè. Theo đó, Chelsea đã phải bỏ ra tới 35 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1990.
Leicester tính gây sốc với cựu sao Arsenal
Theo nguồn tin từ ESPN, Leicester đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Bacary Sagna, người vừa chia tay Man City mùa hè năm nay và đang là cầu thủ tự do.
Tiền đạo Jamie Vardy khẳng định sẽ coi Drinkwater và Kante là những kẻ thù trước trận Leicester vs Chelsea: “Họ đã từng là đồng đội nhưng lúc này là kẻ thù của tôi. Tôi không trách họ ra đi, bởi mỗi người có một quyết định. Tôi chỉ biết rằng Leicester sẽ không dễ đầu hàng trước Chelsea, tôi sẽ cho Drinkwater và Kante hiểu rằng đội bóng vẫn rất mạnh dù không có được sự phục vụ của họ. King Power sẽ là nơi dễ đến khó về với Chelsea vào cuối tuần này”.
Tien dao Jamie Vardy dan mat Drinkwater va Kante hinh anh 2
Drinkwater mới cập bến Chelsea cách đây chưa lâu
Nói về mục tiêu của Leicester ở mùa giải này, tiền đạo Vardy tiếp tục: “Chúng tôi đã có sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè này, đội bóng đã mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào nhóm dự cúp châu Âu, Leicester có một đội hình đủ mạnh để làm được điều đó. Chúng tôi sẽ chơi tập trung và đoàn kết để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Lúc này, toàn đội đang tập trung toàn lực cho trận đấu với Chelsea”.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X