Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy đã nói gì với trọng tài để rồi gặp đại hạn?

Thứ Ba 19/04/2016 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phải đón nhận những lời lẽ xúc phạm nặng nề lắm thì trọng tài Jonathan Moss mới quyết không bỏ qua cho tiền đạo chủ lực của Leicester City.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Ngoài tài năng bóng đá và câu chuyện vượt lên số phận truyền cảm hứng cho mọi NHM, Jamie Vardy cũng có tiếng là mẫu cầu thủ cá tính mạnh và rất “hổ báo”. Điểm đen trong trận hòa kịch tính Leicester 2-2 West Ham cuối tuần qua chính là trọng tài chính Jonathan Moss với hàng loạt quyết định thổi còi thiếu chính xác. Đến các CĐV chỉ có việc thưởng thức còn cảm thấy ức chế, thì một Vardy luôn “nóng máu” trong người thi giữ sao nổi sự bình tĩnh, đặc biệt khi anh là nạn nhân khá oan ức.

Tiền đạo 29 tuổi người Anh nhận thẻ vàng thứ hai và đi tắm sớm sau một tình huống nhạy cảm trong vòng cấm địa của West Ham. Vardy bị kết tội ăn vạ, mặc dù dường như chân anh đã bị mắc vào chân của hậu vệ Angelo Ogbonna và không thể tránh khỏi một cú ngã. Đây cũng là tình huống bước ngoặt của trận đấu khiến Leicester đánh mất lợi thế dẫn bàn và phải rất chật vật mới giữ được 1 điểm ở lại King Power.

Jamie Vardy da noi gi voi trong tai de roi gap dai han hinh anh
Xúc phạm trọng tài nặng nề, chủ lực Vardy có thể vắng mặt dài hạn trong giai đoạn tối quan trọng này của Leicester

Thông thường, cầu thủ dính thẻ đỏ sẽ chỉ phải ngồi ngoài 1 trận tiếp theo. Tuy nhiên, Vardy đang phải đối mặt với án phạt nghiêm khắc hơn nhiều bởi thái độ của anh trong khoảnh khắc bị đuổi khỏi sân. Cụ thể, chân sút 29 tuổi đã không giữ được bình tĩnh và chỉ thẳng tay vào mặt vị vua áo đen và buông ra một câu chửi thề: “You f*cking c*nt!” (2 dấu * biểu thị cho 2 chữ “u”; từ “c*nt” mang nghĩa rất tục khi chỉ bộ phận sinh dục của người phụ nữ). Dịch ra tiếng Việt theo cách nhẹ nhàng nhất có thể, chúng ta có “Thằng khốn nạn!”, cụm từ vốn đã khó chấp nhận lắm rồi.

Bị xúc phạm rất nặng nề, trọng tài Moss đã không thể bỏ qua Vardy và quyết định tường trình lại vào bản báo cáo sau trận đấu để FA điều tra. Sau cùng, tiền đạo 29 tuổi đã chính thức bị Liên đoàn Bóng đá Anh kết tội hành vi và phải nhận thêm án phạt bổ sung. Trong trường hợp Leicester kháng cáo không thành công thì ngoài trận đấu sắp tới gặp Swansea, Vardy khả năng cao bị treo giò thêm ở ít nhất cả chuyến hành quân khó khăn đến Old Trafford của ông lớn Man Utd.

Vardy gặp hạn không đáng có và Leicester hoàn toàn cũng có thể bị vạ lây. Câu chuyện cổ tích mà “Bầy cáo” dày công viết suốt từ đầu mùa giải đang có nguy cơ đổ vỡ vì sự vụ mất chủ lực quan trọng lần này. Khi mà đã để Tottenham thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm, trước mặt thầy trò Ranieri vẫn là tới 3/4 trận chiến lành ít dữ nhiều - tiếp đón Everton cũng như làm khách của MU và Chelsea ngày Premier League hạ màn.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X