Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy có thể trở lại ĐT Anh

Thứ Tư 13/11/2019 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Vardy trở lại ĐT Anh là điều có thể xảy ra, đó là tiết lộ từ Ben Chilwell, đồng đội của Vardy ở Leicester.

Vardy có thể trở lại Tam sư


Trong quá khứ, Jamie Vardy có thời điểm khoác áo ĐT Anh. Trận đầu tiên mà cầu thủ sinh năm 1987 được gọi vào ĐT Anh vào năm 2015, trận đấu cuối cùng của Anh cho Tam sư vào mùa Hè năm ngoái. 25 trận đấu khoác áo Sư tử Anh, Vardy có được 7 bàn.
Ben Chilwell Jamie Vardy trở lại ĐT Anh hình ảnh

Chilwell cho rằng Vardy có thể trở lại ĐT Anh


Vào tháng 8 năm ngoái, Jamie Vardy tuyên bố chia tay ĐT Anh. Ngôi sao 32 tuổi muốn tập trung hoàn toàn vào những trận đấu của Leicester. Hiện tiền đạo này đang chơi cực tốt. Vardy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu, anh có 11 pha lập công.

Phong độ tốt của chân sút sinh năm 1987 là một trong những lý do giúp Leicester xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, xếp trên cả Chelsea và Man City. Trong một diễn biến mới nhất, Jamie Vardy trở lại ĐT Anh là điều có thể xảy ra, đó là tiết lộ từ Ben Chilwell, đồng đội của Vardy ở Leicester.

“Các bạn đều biết Vardy là người như thế nào. Anh ấy là người có khát khao thi đấu lớn nhất mà tôi từng biết, với Vardy không khi nào có khái niệm bỏ cuộc. Anh ấy chỉ dừng chạy khi trận đấu kết thúc, anh ấy thực sự là một chiến binh”.

“Vardy đang có phong độ tốt, anh ấy đã chia tay ĐTQG. Tuy nhiên, nếu ĐT Anh cần Vardy, nếu LĐBĐ Anh và HLV trưởng gọi điện cho anh ấy, tôi nghĩ Vardy sẽ không từ chối việc trở lại”.

Leicester hiện đang chơi tốt, ngoài Ben Chilwell thì James Maddison cũng có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của HLV Southgate. Hiện tiền vệ James Maddison được MU quan tâm, Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng. Tuy nhiên, Leicester đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X