Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn quyết định phút cuối, Vardy phấn khích đạp gãy cột cờ góc

Thứ Hai 07/12/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn quyết định giúp Leicester thắng Sheffield 2-1, Vardy chạy tới góc sân ăn mừng và đạp gãy luôn cả cột cờ góc.

Vardy đạp gãy cột cờ góc

Phút 90 trận đấu Sheffield vs Leicester, Vardy kết thúc một pha phản công của đội nhà bằng tình huống thoát xuống đặt lòng chuẩn xác. Bàn thắng này giúp Bầy Cáo thắng 2-1 chung cuộc.

Ghi bàn quyết định giúp Leicester City thắng trận, Vardy không giấu nổi niềm vui. Anh lao tới góc sân để ăn mừng và đạp gãy cả cột cờ góc.

Vardy
Vardy đạp gãy cột cờ góc khi ăn mừng.

Màn ăn mừng có phần quá khích của tiền đạo người Anh khiến cột cờ góc vỡ ra thành từng mảnh nhỏ. Sau khi gây hậu quả, Vardy cố gắng khắc phục nhưng vẫn bị trọng tài phạt thẻ vàng cảnh cáo.

Đây là pha lập công thứ chín của Vardy mùa này. Anh xếp thứ ba trong danh sách ghi bàn tại Premier League, chỉ kém Son Heung Min (10 bàn) và Calvert Lewin (11 bàn).

MU khi không có Bruno chỉ là thảm họa
Cựu danh thủ Gary Neville nhận định hàng tiền vệ của MU là thảm họa nếu không có Bruno trong đội hình.
Đây! Cái tên mà Chelsea phải giữ bằng được
Cựu tiền đạo của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng HLV Frank Lampard cần phải giữ bằng được tiền đạo Olivier Giroud.
Jose Mourinho chỉ ra cái tên xuất sắc nhất trước Arsenal
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng hen ngợi tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg sau màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal. Ông thầy người Bồ cho rằng anh xứng đáng xuất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X