Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Varane và Casemiro không đối phó được với tốc độ ở Premier League"

Thứ Tư 11/10/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV đội một Man United là Rene Meulensteen cho rằng Varane và Casemiro không còn đủ thể lực để đối phó với tốc độ ở Premier League.

Man United đang có khởi đầu khó khăn ở mùa giải năm nay. “Quỷ đỏ” đã thua 6 trong 11 trận trên mọi đấu trường, dồn áp lực rất lớn lên HLV Ten Hag.

Varane Casemiro
"Varane và Casemiro không đối phó được với tốc độ ở Premier League"

Nhiều cầu thủ trong đội không còn giữ được phong độ từng giúp họ vô địch Carabao Cup và về đích thứ 3 tại Premier League mùa trước.

Rene Meulensteen đã lựa chọn Varane và Casemiro là hai cầu thủ gặp nhiều khó khăn nhất. Ông cho rằng những cầu thủ này khó có thể cải thiện hơn vì yêu cầu thể lực từ Premier League.

“Man United có những khuyết điểm. Varane không thể đối phó được với tốc độ. Premier League rất bùng nổ. Mọi thứ đều diễn ra ở tốc độ 100 km/h. Đó là một vấn đề lớn ở hàng tiền vệ. Họ không có năng lượng và đó là nguyên nhân khiến hàng thủ rơi vào rắc rối.

Ten Hag muốn đặt ra áp lực lớn, với cường độ lớn, giống như ở Ajax. Nhưng ông ấy không có những cầu thủ để làm điều đó. Các cầu thủ của họ không thể gây áp lực một cách ổn định.

Casemiro là một ví dụ. Cậu ấy không thể đối phó được với những yêu cầu này. Ten Hag có niềm tin về lối chơi mà ông ấy mong muốn. Nhưng Ten Hag cần phải tìm đường để đạt tới mục tiêu đó”.

Casemiro đang đối diện với nguy cơ mất vị trí trong đội hình xuất phát của Man United sau loạt trận quốc tế. Những bản hợp đồng khác mà Ten Hag đem về như Antony, Andre Onana hay Mason Mount cũng không phát huy hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X