Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane trở lại giải cứu MU trong lúc nguy nan

Thứ Sáu 29/10/2021 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của MU, trung vệ Raphael Varane đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian phải điều trị chấn thương.

Varane bình phục chấn thương

Trung vệ Raphael Varane đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Trong buổi tập mới nhất, cầu thủ người Pháp có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội và hoàn thành trọn vẹn giáo án BHL MU đề ra. 

Dự kiến, trung vệ sinh năm 1993 có thể trở lại đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ trong cuộc đối đầu với Tottenham tại vòng 10 Premier League 2021/22.

Trước đó, Varane dính chấn thương khi trở về thi đấu cho ĐT Pháp trong loạt trận ĐTQG hồi tháng 10. Không có được sự phục vụ của trung vệ số 19, MU nhận tới 9 bàn thua và toàn thua trong 2 trận gần nhất ở Premier League với Leicester (2-4) và Liverpool (0-5). 

Varane
Varane trở lại tập luyện trong buổi tập mới nhất của MU.

Hiện tại, áp lực cho HLV Solskjaer và các học trò là không nhỏ. BLĐ MU đã cho chiến lược gia người Na Uy thêm 3 trận thử thách. Nếu không thể giành kết quả tốt, HLV Solskjaer gần như sẽ mất việc.

Buổi tập mới đây của MU diễn ra trong không khí đầy căng thẳng. Dù HLV Solskjaer vẫn được BLĐ MU tin tưởng nhưng một số học trò của ông thì không. Đây là thách thức lớn với nhà cầm quân 48 tuổi trong những trận đấu khó khăn phía trước.

Trận đấu Tottenham vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 30/10 (theo giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/2021 cuối tuần này


Rooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơnRooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơn
Chia sẻ về cơn khủng hoảng của đội bóng cũ, huyền thoại Wayne Rooney cho rằng các cầu thủ Man United cần phải thể hiện trọng trách của mình.
Solskjaer và dàn sao MU buồn bã trước đại chiến TottenhamSolskjaer và dàn sao MU buồn bã trước đại chiến Tottenham
Những kết quả không tốt gần đây của MU khiến HLV Solskjaer và các ngôi sao của họ cảm thấy rất buồn, họ lái xe đến trung tâm huấn luyện Carrington với tâm...
MU và Chelsea tạt bóng tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyMU và Chelsea tạt bóng tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Theo thống kê, tỷ lệ những đường tạt bóng tìm đúng địa chỉ được các cầu thủ MU và Chelsea thực hiện ở Ngoại hạng Anh mùa này đều ở mức dưới 20%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X