Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane: Tôi không hối hận vì gia nhập MU

Thứ Ba 02/08/2022 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane khẳng định rằng mình không hề hối hận khi quyết định rời Real Madrid để khoác áo MU dù vừa trải qua 1 mùa giải thất vọng.

Varane nói về quyết định gia nhập MU

Mùa hè 2021, Raphel Varane rời Real Madrid để chuyển tới thi đấu cho MU với giá 40 triệu Euro. Mùa giải đầu tiên của anh tại Old Trafford diễn ra không mấy suôn sẻ.

Cầu thủ người Pháp cùng Quỷ Đỏ trắng tay, xếp thứ sáu tại Premier League và đánh dấu hàng loạt kỉ lục tệ hại. Bên cạnh đó, Varane còn thường xuyên dính chấn thương phải nghỉ thi đấu.

Dù vậy, Varane không hề hối hận khi đã chọn MU làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Trung vệ sinh năm 1993 khẳng định điều này trong buổi trả lời phỏng vấn BBC mới đây.

Varane Tôi không hối hận vì gia nhập MU 1
Varane không hối hận vì đã rời Real để tới MU.

Varane tuyên bố:

"Trong bóng đá, bạn phải luôn thử thách bản thân và cố gắng hoàn thiện mình. Tôi muốn có 1 trải nghiệm mới sau khi đã thi đấu cho 1 đội bóng 10 năm.

Premier League là môi trường lý tưởng. MU là đội bóng tuyệt vời. Tôi không hối hận bất kì điều gì về quyết định của mình."

Bản thân Varane đang rất hy vọng vào mùa giải tốt đẹp phía trước cùng MU khi đội bóng đã trải qua những biến động trên băng ghế huấn luyện trong mùa hè vừa qua.

"Phía trước chúng tôi là mùa giải mới, là một sự khởi đầu mới. Sự tự tin vô cùng quan trọng khi toàn đội đã đánh mất nó mùa trước sau những kết quả không tốt. 

HLV Ten Hag đã mang tới nhiều điều tích cực. Ông ấy luôn thúc đẩy năng lượng trong mỗi cầu thủ. Ông ấy mang theo triết lý bóng đá tấn công và đó là thứ bóng đá chúng tôi muốn được chơi. Hy vọng, đây sẽ là khởi đầu mới tốt đẹp với chúng tôi."

@bongda24h.vn.official Raphael Varane không hối hận vì gia nhập MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #raphaelvarane #varane #mu #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tottenham có đội hình tốt hơn MU ở thời điểm hiện tạiTottenham có đội hình tốt hơn MU ở thời điểm hiện tại
Đó là nhận định của Danny Murphy. Người cũ Spurs và Liverpool khẳng định Tottenham sẽ tiếp tục xếp trên MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Alex Telles chuẩn bị rời MU Alex Telles chuẩn bị rời MU
Với mong muốn được thi đấu nhiều hơn, gần như chắc chắn hậu vệ Alex Telles sẽ chia tay MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Eriksen từng được 3 HLV đàm phán chiêu mộ cho MUEriksen từng được 3 HLV đàm phán chiêu mộ cho MU
Tiền vệ Christian Eriksen tiết lộ anh từng đàm phán với 3 cựu HLV của Man United, bao gồm Van Gaal, Mourinho và Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X