Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane: "Thật khó để nói không với Mourinho"

Thứ Hai 05/09/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Raphael Varane cho biết từ chối chuyển đến đầu quân dưới trướng Mourinho mùa hè này là một quyết định khó khăn nhưng sự tin tưởng của HLV Zinedine Zidane đã níu giữ anh ở lại Real Madrid.

varane hinh anh
Varane ở lại Real vì Zidane

Raphael Varane
là một trong những bản hợp đồng thành công của HLV Jose Mourinho tại Real Madrid. Anh được đưa về từ CLB Lens năm 2011 và đã nhanh chóng trở thành một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu dưới bàn tay nhào nặn của chiến lược gia người Bồ.

Chính vì thế, ngay khi nhận được lời mời từ phía “người đặc biệt” mùa hè vừa qua, cầu thủ trẻ người Pháp đã lập tức bị lung lay. Việc anh không được ra sân ở những vòng đấu cuối cùng của Champions League mùa trước cũng khiến cho Varane phải lăn tăn về tương lai tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, nhờ có những lời thuyết phục từ chính HLV Zinedine Zidane, huyền thoại của hầu như mọi đứa trẻ mê bóng đá ở Pháp, Varane đã quyết định tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng.

Manchester United là một CLB rất lớn. Nhưng kể từ khi tôi và Madrid tìm được tiếng nói chung về kế hoạch tốt nhất cho tương lai của tôi thì tôi không cần phải suy nghĩ nhiều hơn nữa. Tôi luôn nói rằng tôi cảm thấy rất tốt khi chơi bóng tại Madrid. Thật không dễ dàng để nói “không” với Mourinho nhưng bạn phải cân nhắc thật kỹ lưỡng về những điểm lợi hại từ thương vụ chuyển nhượng này. Chúng ta là đàn ông và chúng ta buộc phải đưa ra những lựa chọn của mình”.

“Sự tin tưởng và ủng hộ của HLV Zidane rất quan trọng đối với tôi. Ông ấy đảm bảo tương lai của tôi tại đây và dĩ nhiên tôi không cần phải nghĩ tới việc ra đi thêm nữa”.

Do không nhận được cái gật đầu từ phía Varane, HLV Jose Mourinho đã buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác là Eric Bailly. Và chỉ sau 4 trận đá chính cho Man United, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã khiến cho tất cả NHM Quỷ đỏ quên hẳn cái tên Varane. Với những tố chất ấn tượng, Bailly hứa hẹn sẽ còn vượt qua cả Varane trong tương lai.
M.U đón tin vui trước thềm derby Manchester
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Marouane Fellaini đã chính thức trở lại tập luyện cùng ĐT Bỉ và theo giới truyền thông nước này, cầu thủ của Manchester United đã hoàn...

Xuân Phong
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X