Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane sẵn sàng giảm lương để trở lại Real Madrid

Chủ Nhật 24/12/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, trung vệ Raphael Varane sẵn sàng chia tay MU để trở lại Real Madrid ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Varane tái hợp cùng Real Madrid

Tương lai của Varane tại MU đang bị đặt dấu hỏi lớn. Thời gian qua, trung vệ người Pháp không được HLV Ten Hag trọng dụng. 

Trung vệ sinh năm 1993 thường xuyên phải ngồi dự bị. Và tất nhiên, Varane không chấp nhận điều này. Trong thời gian qua, cầu thủ người Pháp cân nhắc nghiêm túc về khả năng ra đi. 

Real Madrid hiện sẵn sàng tái hợp Varane. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang cần bổ sung trung vệ gấp do 2 trụ cột David Alaba và Eder Militao phải nghỉ thi đấu dài hạn vì đứt dây chằng đầu gối. 

Varane sẵn sàng giảm lương để trở lại Real Madrid 1
Varane có thể sẽ trở lại Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Theo thông tin mới nhất từ AS, Varane khá hào hứng trước viễn cảnh trở lại Real Madrid. Cầu thủ 30 tuổi thậm chí sẵn sàng giảm lương để tái hợp cùng đội bóng cũ ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, mức thu nhập của Varane ở MU không dưới 300 nghìn Bảng mỗi tuần. 

Varane từng có 10 năm thi đấu cho Real Madrid. Anh cùng Los Blancos giành nhiều vinh quang, trong đó không thể không kể tới 4 chức vô địch Champions League. 

Mùa hè 2021, Varane rời Real Madrid để gia nhập MU. Tuy nhiên, những chấn thương khiến anh không còn là chính mình để duy trì phong độ. Trong 2 năm qua, Varane đã bỏ lỡ tới 40 trận đấu vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X