Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane ra điều kiện để đầu quân cho M.U

Thứ Năm 12/05/2016 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ tiềm năng của đội tuyển Pháp sẵn sàng chuyển đến chơi bóng tại sân Old Trafford ngay mùa hè năm nay nếu như Quỷ đỏ sa thải Van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho vào chiếc ghế nóng.

⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Raphael Varane hinh anh
Varane sẽ chỉ cập bến Quỷ đỏ nếu được hội ngộ ông thầy Mourinho

Man United vừa thất bại thảm hại ở trận đấu quyết định của mùa giải với West Ham. Nguyên do chính khiến họ thất thủ trên sân Boleyn Ground là sự yếu kém trong khâu phòng ngự bóng bổng. Đây cũng không phải điều gì quá khó đoán khi mà cầu thủ nhỏ con Daley Blind được xếp thi đấu ổn định trong vai trò trung vệ suốt từ đầu mùa đến giờ.

Rõ ràng, để cải thiện hệ thống phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford vào thời điểm này, họ cần thêm một trung vệ cao to nữa để trả Blind về với vị trí hậu vệ trái quen thuộc. Và cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ từ lâu là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Khả năng thành công của thương vụ này là tương đối cao khi mà cầu thủ người Pháp đã mất suất ra sân chính thức kể từ khi HLV Zidane lên nắm quyền tại sân Bernabeu. Gần đây, anh đã bị đày ải lên băng ghế dự bị trong hai lượt trận bán kết Champions League với Man City dù chẳng gặp phải bất kỳ chấn thương nào.
Liệu CĐV M.U có cần phải cảm ơn West Ham?
(Bongda24h.vn) - Trận thua trước West Ham khiến cánh cửa Top 4 đang dần khép lại với M.U. Nhưng nếu trận thua này khiến BLĐ Quỷ đỏ quyết định sa thải HLV Van...

Tuy khá hào hứng với thương vụ này nhưng Varane cũng do dự không muốn chuyển tới thi đấu cho một đội bóng mất vé dự Champions League mùa sau. Dẫu vậy, ngôi sao người Pháp vẫn sẵn sàng chia tay sân Bernabeu để chuyển tới thi đấu tại Manchester với một điều kiện nho nhỏ. Đó là HLV Jose Mourinho phải được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng thay Louis van Gaal sau khi mùa giải kết thúc.

Chưa biết Man United có thể thực hiện điều kiện mà Varane đòi hỏi hay không nhưng tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Van Gaal thực sự là một bước lùi của đội bóng này. Từ khi cập bến Old Trafford, “tulip thép” chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào thực sự đáng kể ngoài việc tìm ra bộ đôi Martial và Rashford. Thậm chí, cho đến bây giờ, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn rơi vào vòng xoáy thử nghiệm – thất bại tưởng như không bao giờ kết thúc. Bổ nhiệm Jose Mourinho sẽ là một quyết định hợp lý cho một đội bóng mất phương hướng và chỉ biết vung tiền như M.U vào thời điểm này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X