Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Varane phủ nhận chuyện MU mạnh hơn khi vắng Ronaldo

Thứ Sáu 22/07/2022 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane đã lên tiếng bảo vệ Ronaldo trong bối cảnh tin đồn về tương lai của cầu thủ này ở Man United đang bị đặt dấu hỏi.

Varane phủ nhận chuyện MU mạnh hơn khi vắng Ronaldo

Ronaldo đang cố gắng ra đi sau khi Man United không thể lọt vào nhóm dự Champions League. Nhưng Varane vẫn hy vọng rằng anh có thể tiếp tục thi đấu bên cạnh ngôi sao người Bồ.

ronaldo
Varane phủ nhận chuyện MU mạnh hơn khi vắng Ronaldo

Việc Ronaldo lười pressing được xem là một trong những nguyên nhân khiến Man United trải qua mùa giải 2021/22 đầy thất vọng. Và đang có những gợi ý cho rằng MU của Ten Hag sẽ thi đấu mượt mà hơn nếu như Ronaldo rời đi.

Varane thì chưa bao giờ nghi ngờ về vai trò của Ronaldo trong đội. Anh chia sẻ trên BBC Sport: “Tranh cãi đó nằm ngoài phòng thay đồ. Chúng tôi đều biết năng lực của anh ấy. Và chúng tôi biết anh ấy rất nổi tiếng. Vậy nên chúng tôi biết rất nhiều người sẽ nói về màn trình diễn của đội bóng và cá nhân anh ấy.

Cristiano là một cầu thủ cạnh tranh tuyệt vời. Anh ấy là một huyền thoại và luôn giúp đỡ đội bóng. Vậy nên rõ ràng là chơi cùng anh ấy thật tốt”.

Harry Maguire cũng là một cầu thủ phải nhận nhiều chỉ trích. Nhưng Ten Hag xác nhận Maguire sẽ giữ lại băng đội trưởng của MU mùa tới. Và Varane cũng hoàn toàn ủng hộ Maguire, nhất là sau khi cầu thủ này bị la ó ở trận gặp Crystal Palace.

“Cạnh tranh là điều tốt cho đội bóng. Maguire là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy là đội trưởng và dĩ nhiên là có nhiều năng lực tốt.

Đội bóng sẽ luôn trở nên tốt hơn với sự cạnh tranh như thế này. Mọi câu lạc bộ lớn đều như vậy. Nếu mọi người muốn chiến đấu vì đội bóng thì đó là điều tốt”.

Cựu cầu thủ MU chính thức gia nhập đội bóng của Wayne RooneyCựu cầu thủ MU chính thức gia nhập đội bóng của Wayne Rooney
Ravel Morrison theo chân Wayne Rooney từ Derby đến DC United, thương vụ này đã được đội bóng đang thi đấu ở MLS xác nhận. 
VIDEO: Erik ten Hag: Tôi không thể đợi Ronaldo mãiVIDEO: Erik ten Hag: Tôi không thể đợi Ronaldo mãi
HLV Erik ten Hag cho biết ông sẽ triển khai công tác huấn luyện tại MU theo kế hoạch sẵn có, thay vì chờ đợi động thái của Ronaldo.
MU bất ngờ hỏi mua hậu vệ của Bayern MunichMU bất ngờ hỏi mua hậu vệ của Bayern Munich
L'Equipe đưa tin, MU đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Benjamin Pavard để tăng sức mạnh cho hệ thống phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X