Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane tiết lộ tác động tức thì của Ronaldo tại MU

Chủ Nhật 19/09/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane tin rằng sát cánh với Cristiano Ronaldo hàng ngày sẽ giúp các đồng đội trở nên tốt hơn và hiện tại ở Man United cũng vậy.

Mùa hè này, Manchester United đã tạo nên bất ngờ khi đưa Cristiano Ronaldo trở lại “mái nhà xưa” sau 12 năm xa cách. Dù hiện tại đã 36 tuổi nhưng người từng 5 lần giành Quả bóng vàng vẫn lập tức tạo ra tác động tại sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo nhanh chóng tỏa sáng khi trở lại MU

Sau 2 lần ra sân đầu tiên cho MU, Ronaldo đã ghi 3 bàn vào lưới Newcastle và Young Boys. Raphael Varane tin rằng một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại sẽ giúp nâng cao tiêu chuẩn tập thể trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Người từng chơi với Ronaldo ở Real Madrid và chuyển đến MU hè này nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ Ronaldo là tấm gương tốt nhất trên thế giới về tinh thần làm việc và tinh thần chiến thắng.”

“Khi chơi cùng cầu thủ ở cấp độ như vậy, bạn sẽ tiến bộ hơn mỗi ngày. Nếu Ronaldo vẫn chơi ở đẳng cấp cao như vậy ở độ tuổi của mình, đó cũng là bởi anh ấy có nỗ lực tuyệt vời. Tôi rất vui khi được chơi cùng anh ấy.”

Ngoài Ronaldo, Varane cũng từng sát cánh với một số siêu sao khác trong thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha. Một trong số đó là Sergio Ramos – người giành gần như mọi danh hiệu cao quý nhất tại Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha.

Varane Ronaldo
Varane dành lời ca ngợi cho Ronaldo

Varane và Ramos đã tạo thành cặp trung vệ chắc chắn của Real trong nhiều năm và góp công không nhỏ vào thành công của họ. Nhìn về tương lai, tuyển thủ Pháp mong sẽ cùng Harry Maguire tái hiện điều đó:

“Với Sergio Ramos, tôi đã có 10 năm để tìm tiếng nói chung. Tôi hiểu cách anh ấy di chuyển trên sân và cách tôi phải di chuyển để bổ sung cho anh ấy. Tôi nghĩ Harry Maguire là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để cảm thấy thoải mái trên sân.”

“Mọi hậu vệ khác trong đội cũng vậy. Điều quan trọng là cảm thấy có sự kết nối. Chúng tôi phải cùng nhau vận động và hỗ trợ nhau. Mỗi ngày, chúng tôi đang học hỏi và cải thiện.”

MU đã giành được 10 điểm sau 4 trận đầu ở Premier League mùa này. Tối nay, họ sẽ trở lại giải đấu với chuyến làm khách trước West Ham.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X