Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane nhắn gửi đến NHM MU

Thứ Tư 17/11/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Raphael Varane đã cập nhật quá trình hồi phục chấn thương của bản thân. Anh thể hiện quyết tâm rất lớn.

Raphael Varane muốn trở lại sớm nhất có thể


Hè năm nay, MU bỏ ra 40 triệu bảng đưa về trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Solskjaer ở vị trí trung vệ.

Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 28 tuổi đang trong thời gian dưỡng thương. Tháng trước, cựu sao Real Madrid vắng mặt 3 trận vì chấn thương háng ở đợt tập trung lên tuyển, trước khi trở lại trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham. Tuy nhiên, anh gặp vấn đề và rời sân sớm trong chuyến làm khách trên sân của Atalanta ở vòng bảng Champions League.
Varane đang nỗ lực hồi phục chấn thương

Varane đang nỗ lực hồi phục chấn thương


Đội ngũ y tế của MU kết luận Varane gặp vấn đề ở gân khoeo và nghỉ thi đấu một tháng. Hiện cầu thủ này vẫn đang trong thời gian hồi phục. Mới nhất, Varane đã đăng tải bức ảnh tập luyện đầy hứng khởi lên mạng xã hội, kèm theo dòng trạng thái: "Hãy biến sự thất vọng thành động lực và trở lại mạnh mẽ hơn!"

NHM MU đã gửi rất nhiều lời chúc đến Varane, họ hy vọng anh sẽ sớm trở lại thi đấu. Nhiều khả năng Varane sẽ vắng mặt ở trận đấu với Watford vào cuối tuần này, anh cũng rất khó ra sân trước Villarreal, Chelsea và Arsenal.

Vắng Varane khiến hàng thủ MU mỏng manh hơn rất nhiều. Mùa giải năm nay Maguire chơi không tốt, Lindelof và Bailly không duy trì sự ổn định, trong khi đó Phil Jones dù đã tập luyện trở lại nhưng chưa được trao cơ hội ra sân.

Ngoài Varane thì Paul Pogba và Edinson Cavani cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương, hiện vẫn chưa biết họ có thể ra sân trước Watford hay không.
Ole Gunnar Solskjaer khích tướng Eric BaillyOle Gunnar Solskjaer khích tướng Eric Bailly
Trước trận derby Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông không lo lắng với sự vắng mặt của Varane bởi tin tưởng trung vệ Eric Bailly sẽ làm tốt...
MU đón tin ác mộng từ chấn thương của VaraneMU đón tin ác mộng từ chấn thương của Varane
Man United đã đón hung tin từ chấn thương của Varane ở trận hòa Atalanta tại Champions League giữa tuần qua.
Paul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa AtalantaPaul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa Atalanta
Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes tỏ ra lo lắng sau chấn thương của Raphael Varane trước Atalanta, ông cũng chỉ trích phong độ của Harry Maguire.
Varane lại dính chấn thươngVarane lại dính chấn thương
Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương trong trận Atalanta vs MU và phải rời sân ngay từ hiệp 1 nhường chỗ cho Mason Greenwood.
Raphael Varane lên tiếng sau chiến thắng trước TottenhamRaphael Varane lên tiếng sau chiến thắng trước Tottenham
Trung vệ Raphael Varane cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham, anh muốn đội chủ sân Old Trafford tiếp tục duy trì phong độ như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X